ClockThứ Sáu, 25/08/2017 21:03

Thí điểm về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bình đẳng giới

TTH - Ngày 25/8, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức hội nghị mô hình thí điểm về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bình đẳng giới tại xã Hồng Trung, huyện A Lưới.

Các đại biểu được nghe báo cáo viên giới thiệu kiến thức pháp luật về bình đẳng giới; tình hình mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay của cả nước nói chung, của Thừa Thiên Huế nói riêng và hậu quả của việc mất cân bằng giới tính; đồng thời, truyền đạt những kỹ năng tư vấn cho các thành viên tổ tư vấn thôn, bản.

Thanh Ngàn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
Return to top