ClockThứ Tư, 17/08/2016 19:06

Thí điểm xây dựng 6 phường, thị trấn không có tệ nạn mại dâm

TTH - Để đảm kinh phí hoạt động cho các đơn vị thí điểm, UBND tỉnh cũng đã quyết định phân bổ 250 triệu đồng cho 12 đơn vị với định mức từ 20-30 triệu đồng/đơn vị.

Ngày 17/8, UBND tỉnh có quyết định phê duyệt xây dựng 6 phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn mại dâm, gồm các phường: Xuân Phú, Thủy Xuân, Kim Long, Tây Lộc, Phú Hội (TP Huế), thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và 6 mô hình thí điểm phòng ngừa, trợ giúp làm giảm tổn thương, phòng chống lây nhiễm HIV tại cộng đồng gồm: Nhóm đồng đẳng viên ở cơ sở dịch vụ (Chi cục PCTNXH - Sở Lao động TBXH tỉnh), Câu lạc bộ (CLB) trẻ em đường phố (Đội Công tác xã hội thanh niên Huế), CLB Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phước Vĩnh (UBND phường Phước Vĩnh - TP. Huế), Nhóm đồng đẳng viên ở cơ sở dịch vụ Hương Thủy (Phòng Lao động TBXH thị xã Hương Thủy), Nhóm đồng đẳng viên ở cơ sở dịch vụ thị xã Hương Trà (Phòng Lao động TBXH thị xã Hương Trà), CLB Phụ nữ phường Vỹ Dạ (UBND phường Vỹ Dạ – TP.Huế).

Để đảm kinh phí hoạt động cho các đơn vị thí điểm, UBND tỉnh cũng đã quyết định phân bổ 250 triệu đồng cho 12 đơn vị với định mức từ 20-30 triệu đồng/đơn vị.

Ngọc Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Return to top