ClockThứ Ba, 08/12/2020 16:56

Thi đua góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

TTH.VN - Đó là một trong những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 được Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể đề ra tại hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020, diễn ra chiều 8/12.

Đổi mới công tác thi đua, khen thưởng theo hướng chính xác, kịp thờiKhối thi đua các Cơ quan Đảng: Thi đua thực hành tiết kiệm, cải cách hành chínhMặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội chung tay phòng chống dịch COVID - 19

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát biểu góp ý tại hội nghị

Năm 2020, các đơn vị thành viên khối thi đua Mặt trận-đoàn thể trong tỉnh đã bám sát kế hoạch, nhiệm vụ, tích cực chủ động khắc phục mọi khó khăn, tập trung triển khai nhiều biện pháp phù hợp, hiệu quả để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 đề ra.

Điển hình, như UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân khắc phục hậu quả bão lũ với số tiền hơn 56 tỷ đồng và số hàng hóa trị giá gần 23 tỷ đồng. Liên đoàn Lao động tỉnh đẩy mạnh việc thực hiện chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với gần 9.000 lượt đoàn viên công đoàn và người lao động được thụ hưởng ưu đãi từ các đối tác tham gia với số tiền hơn 5 tỷ đồng. Hội Nông dân tỉnh xây dựng 18 mô hình phát triển sản xuất với tổng số tiền 600 triệu đồng; tổ chức 21 lớp tập huấn khoa học kỹ thuật, mô hình kinh tế tập thể... cho 1.100 hội viên.

Hội nghị đã thảo luận, thống nhất các nội dung thi đua trong năm 2021, đồng thời bầu Trưởng khối thi đua của khối năm 2021.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

TIN MỚI

Return to top