ClockChủ Nhật, 10/04/2016 18:47

Thi hùng biện tiếng Nhật

TTH - Ngày 10/4, Trường đại học Ngoại ngữ Huế tổ chức Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật năm 2016.

Là hoạt động thường niên được Trường đại học Ngoại ngữ Huế tổ chức từ năm 2008 đến nay, Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các học sinh, sinh viên đang học tiếng Nhật tại các trường đại học, cao đẳng, THPT và THCS trên địa bàn tỉnh; tạo cơ hội để các em giao lưu và nâng cao kỹ năng nói tiếng Nhật. Hoạt động này cũng nhằm tăng cường sự hiểu biết về văn hóa và tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Kết quả, thí sinh Phan Nguyễn Hạnh Nhi, học sinh Trường THCS Nguyễn Tri Phương đã đoạt giải Nhất hùng biện sơ cấp. Thí sinh Hồ Thị Liên, sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ Huế đoạt giải Nhất hùng biện trung cao cấp và là thí sinh xuất sắc nhất được chọn để tiếp tục thi tài tại Lễ hội tiếng Nhật sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng ngày 24/4/2016. Nếu chiến thắng tại lễ hội này, thí sinh Hồ Thị Liên sẽ được tài trợ một chuyến tham quan du lịch tại Nhật Bản trong vòng 1 tháng.

Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cháy hết mình” cùng Electro - rock

Đêm nhạc Electro - rock của ban nhạc Fergessen là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Pháp, do Viện Pháp Việt Nam tổ chức. Chương trình diễn ra tại khuôn viên Trường đại học Ngoại ngữ Huế, 57 Nguyễn Khoa Chiêm, với sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên Huế.

“Cháy hết mình” cùng Electro - rock
Truyền đam mê từ lớp học tiếng Nhật

8h sáng mỗi thứ 2, 4, 6 hàng tuần, Trần Thị My lại có mặt tại xã Vinh Xuân (Phú Vang). Siêng năng, chăm chỉ, cô học trò nhỏ cùng những người bạn chung chí hướng đang theo học lớp học tiếng Nhật miễn phí, thắp nên ngọn lửa hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Truyền đam mê từ lớp học tiếng Nhật
Return to top