ClockChủ Nhật, 27/09/2015 16:33

Thí sinh trúng tuyển bổ sung đợt 2 nhập học ngày 30/9

TTH - Các trường đại học thành viên và phân hiệu có xét tuyển bổ sung đợt 2 của Đại học Huế sẽ tổ chức đón tiếp thí sinh trúng tuyển nhập học vào ngày 30/9/2015. Đại học Huế đã gửi Giấy báo nhập học (GBNH) cho thí sinh trúng tuyển qua đường bưu điện.

Đến ngày nhập học, nếu thí sinh trúng tuyển nhưng chưa nhận được GBNH vẫn đến trường nhập học bình thường. Khi đến nhập học, thí sinh cần nộp bản sao hợp lệ các giấy tờ: Học bạ; giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học tạm thời đối với những người trúng tuyển ngay trong năm tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước; giấy khai sinh; các minh chứng để được hưởng chế độ ưu tiên quy định trong văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; giấy báo nhập học; lý lịch học sinh, sinh viên có xác nhận của UBND xã, phường nơi thí sinh cư trú; 4 ảnh chụp theo kiểu chứng minh thư cỡ 3x4cm; các khoản tiền nộp theo quy định...

Đại học Huế sẽ bố trí chỗ ở nội trú theo thứ tự ưu tiên đối tượng chính sách sau khi thí sinh có đơn xin ở nội trú. Sau khi nhập học, nhà trường sẽ tổ chức khám sức khỏe cho sinh viên để có cơ sở kết luận về điều kiện học tập.

Thí sinh đến trường nhập học chậm sau 15 ngày trở lên kể từ ngày nhập học ghi trong giấy báo nhập học, nếu không có lý do chính đáng coi như bỏ học.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Return to top