ClockThứ Sáu, 04/09/2020 14:41

Thi viết online về phòng chống dịch COVID-19 dành cho học sinh

TTH.VN - “Bảo vệ sức khoẻ, chung tay phòng chống dịch COVID-19 và vì một môi trường không rác thải nhựa” là chủ đề của cuộc thi viết online do Hội LHPN tỉnh phối hợp với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tổ chức bắt đầu từ 30/8 - 20/9/2020.

Giám tỷ lệ trẻ em bị lạm dụng sức lao độngTrao 300 suất học bổng cho học sinh khó khăn ở Phú Vang và Phú Lộc

Trao tặng sách vở đầu năm học mới cho học sinh

Đối tượng dự thi là các em học sinh của 14 xã đang được hưởng lợi từ Dự án Rồng Xanh. Bài dự thi là bài viết văn xuôi bằng tiếng Việt có dấu, giới hạn không quá 2.000 từ, chưa được đăng tải trên sách, báo hoặc tham dự bất kỳ cuộc thi nào.

Nội dung bài viết phải thể hiện cảm nhận, suy nghĩ của mình về hoạt động phòng chống dịch COVID-19, về tình trạng rác thải nhựa; đề xuất những giải pháp chung tay phòng, chống dịch COVID-19, hạn chế rác thải nhựa, thể hiện niềm mơ ước, hành động cụ thể, thiết thực, xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp hơn.

Cuộc thi nhằm trang bị cho học sinh có ý thức về phòng chống dịch bệnh COVID-19; bảo vệ sức khoẻ bản thân, vì gia đình, cộng đồng và trường học; nâng cao nhận thức về việc giữ gìn và bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp, vì sự phát triền bền vững. Đồng thời, khơi dậy tài năng của các em học sinh.

Dự kiến công bố kết quả và trao thưởng vào ngày 28/09/2020.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thi viết về “Huế - Kinh đô ẩm thực”

Sở Du lịch cho biết, nhằm gìn giữ, phát huy nét đẹp văn hóa ẩm thực người Việt nói chung và ẩm thực Huế nói riêng, ngành du lịch tổ chức cuộc thi viết chủ đề “Huế - Kinh đô ẩm thực”.

Thi viết về “Huế - Kinh đô ẩm thực”
Du lịch Italy được dự báo trở lại mức trước đại dịch vào năm 2023

Theo phóng viên TTXVN tại Rome, báo cáo tác động kinh tế mới nhất của Hội đồng du lịch và lữ hành thế giới (WTTC) mới đây cho thấy ngành du lịch và lữ hành của Italy có khả năng trở lại mức trước đại dịch COVID-19 vào năm 2023, với mức chênh lệch ước tính khoảng 0,3% so với năm 2019.

Du lịch Italy được dự báo trở lại mức trước đại dịch vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top