ClockThứ Ba, 28/09/2021 10:33
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

Thiết bị y tế Minh Hiệp - Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín hàng đầu

TTH.VN - Thiết bị y tế Minh Hiệp là một trong những đơn vị chuyên phân phối các loại vật tư y tế chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình mua sắm thiết bị tại đây.

Thiết bị y tế Minh Hiệp chuyên phân phối thiết bị y tế chính hãng

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Thiết bị y tế Minh Hiệp cũng chia sẻ: ”Với mục tiêu phát triển xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả, an toàn, mang đến khách hàng của mình các phiên bản sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất hiện nay. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Cũng như thỏa mãn được các chỉ tiêu kiểm định về độ an toàn theo quy định của Bộ Y Tế”.

Với yếu tố vừa nêu, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những loại thiết bị y tế chính hãng với ngân sách tiết kiệm. Đồng thời, sở hữu chất lượng cao, khách hàng cũng không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho công tác sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm trong thời gian lâu dài.

Các sản phẩm của Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp đều được thiết kế sản xuất bởi những thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới. Cụ thể, có thể kể đến một số nhãn hàng uy tín, như: Owgels, Dedakj, Foras, Carer, Yuwell,... Đây đều là những hãng chuyên cung cấp thiết bị y tế chính hãng, chất lượng cao, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Với yếu tố này, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cũng như giá trị sử dụng hiệu quả, ổn định của các sản phẩm mà đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp cung cấp trên thị trường.

Không những thế, các loại thiết bị y tế tại đây còn được nhập khẩu hoàn toàn từ những các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực y học, như: Đức, Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ,... Do vậy, quý khách có thể yên tâm hơn về khả năng bảo vệ an toàn và thân thiện đối với sức khỏe của con người. Đảm bảo hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro không đáng có có thể xảy ra trong quá trình điều trị bệnh.

Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp còn cung cấp nhiều loại vật tư y tế khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân. Tại đây, quý khách có thể dễ dàng tìm được:

  • Máy tạo oxy
  • Máy đo đường huyết
  • Máy xông khí dung
  • Máy đo nồng độ oxy
  • Nhiệt kế điện tử
  • Máy phun khử khuẩn

An tâm khi mua hàng tại Thiết bị y tế Minh Hiệp

Các sản phẩm thiết bị y tế được Công ty Thiết by tế TM Minh Hiệp phân phối trên thị trường đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ. Nhờ đó, khách hàng không chỉ yên tâm về độ bền, giá trị sử dụng của sản phẩm. Mà còn có thể tin tưởng hoàn toàn về độ an toàn đối với sức khỏe của người bệnh.

Hiện nay, các dòng thiết bị y tế như: máy tạo oxy, máy đo đường huyết, nhiệt kế điện tử,... của đơn bị Thiết bị y tế Minh Hiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, có thể kể đến một số cơ quan, đơn vị tổ chức  như: bệnh viện, phòng khám chuyên khoa và một số loại hình cơ sở y tế khác. Các dòng sản phẩm này được nhiều người đặt mua để ứng dụng trong quá trình điều trị bệnh lý cho bệnh nhân. 

Đặc biệt, các sản phẩm tại đây còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt. Đi cùng với đó là thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, tiện lợi. Giúp hỗ trợ chữa bệnh và cải thiện sức khỏe cho bệnh nhân ngay tại chính ngôi nhà của họ. Do đó, nó còn được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng tại nhà riêng của mình.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp còn tích hợp công nghệ sản xuất hiện đại và tiên nhất hiện nay. Điều này giúp cho các thiết bị luôn đảm bảo độ hoàn thiện tuyệt đối với những tính năng tuyệt vời trước khi được phân phối đến tay khách hàng.

Hơn thế nữa, để trở thành địa chỉ mua hàng đáng tin cậy trong lòng khách hàng, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp còn mang đến nhiều dịch vụ hỗ trợ vô cùng đẳng cấp. Cụ thể, có thể kể đến như: chính sách bảo hành 24 tháng, giao hàng trên toàn quốc, tư vấn miễn phí, sửa chữa sản phẩm,... Với đặc điểm này, quý khách sẽ được tận hưởng sự tiện lợi tối đa trong quá trình mua sắm, cũng như sử dụng sản phẩm của đơn vị Minh Hiệp.

Khi lựa chọn đặt hàng tại đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp khách hàng còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình. Giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bản thân.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp còn tối ưu hóa mọi quá trình hoạt động,  phân phối. Nhờ đó mà giá thành sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Với yếu tố này, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với ngân sách tiết kiệm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909.086.365

Email: thietbiyteminhhiep@gmail.com

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thietbiyteminhhiep.com/

Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/view/thietbiyteminhhiep

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top