Thể thao trong nước

Thiếu nhi Huế tranh tài bóng bàn

ClockThứ Bảy, 02/11/2019 10:21
TTH.VN - Sáng 2/11, giải bóng bàn “Cây vợt măng non” 2019 khởi tranh tại Nhà Thiếu nhi Huế.

Khởi tranh giải bóng bàn kéo dài trong 3 tháng


Tranh tài sau lễ khai mạc

Thu hút hơn 100 tay vợt nhí đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố và Nhà Thiếu nhi Huế, tại giải, các VĐV tranh tài 133 trận đấu ở 4 nội dung: đơn nữ, đôi nữ, đơn nam và đôi nam.

Ông Võ Tự Tuấn, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Huế cho biết, giải đấu tổ chức với sự phối hợp của Phòng GD&ĐT, Thành Đoàn và Nhà Thiếu nhi Huế nhằm tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho các em, góp phần thúc đẩy phong trào bóng bàn tỉnh nhà ngày càng lan tỏa.

Giải kết thúc ngày 3/11.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Hơn 1.300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo

Giải chạy “Thủy Lương Jogging 2024” – giải chạy gây quỹ "Vì người nghèo" trên địa bàn P. Thủy Lương diễn ra sáng 28/1. Đây là lần đầu tiên TX. Hương Thủy nói chung, P. Thủy Lương nói riêng gây quỹ hỗ trợ người nghèo thông qua hình thức này.

Hơn 1 300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo
Bóng bàn & khoảng lặng thành tích cao

Trong bối cảnh bóng bàn phong trào rất phát triển, đáng tiếc bóng bàn thành tích cao của Thừa Thiên Huế lại đang là một khoảng lặng.

Bóng bàn  khoảng lặng thành tích cao
Return to top