ClockThứ Sáu, 20/12/2019 16:33

Thiếu nhi Hương Thủy về thăm Chiến khu Dương Hòa

TTH.VN - Ngày 20/12, hơn 300 cán bộ, giáo viên, đội viên, thiếu nhi trên địa bàn TX. Hương Thủy tham gia hành trình về chiến khu xưa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Cô giáo vùng chiến khu xưaNhịp sống trên vùng chiến khu xưa


Tặng quà gia đình chính sách trong hành trình về thăm chiến khu xưa

Tại địa điểm Bia chiến tích Dương Hòa, đoàn đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ hương hồn các anh hùng liệt sĩ - những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Cũng tại buổi lễ, các đội viên, thiếu nhi đã được các bác cựu chiến binh giới thiệu sơ lược về di tích lịch sử cách mạng Chiến khu Dương Hòa, giúp các em biết thêm về lịch sử đấu tranh anh hùng, những hy sinh, mất mát của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Dịp này, Hội Đồng đội TX. Hương Thủy đã đến thăm và tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 2 gia đình chính sách tại xã Dương Hòa.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải

Đó là con số được ban giám khảo thẩm định, bình chọn hơn 130 tác phẩm ảnh được các thanh, thiếu nhi gửi về tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi Huế với phân loại rác và giảm thiểu rác thải nhựa” do Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Huế (HEPCO) phát động từ ngày 21/10.

Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải
Return to top