ClockThứ Năm, 25/10/2018 17:47

“Thiếu nhi với văn hóa giao thông”

TTH.VN - Ngày 25/10, Huyện Đoàn Phú Lộc phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện tổ chức hội thi “Thiếu nhi với văn hóa giao thông”. Tham gia hội thi có gần 250 học sinh đến từ 5 trường thuộc khối THCS trên địa bàn huyện.

Tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp bảo đảm TTATGTBạo lực gia đình là nguồn cơn của bạo lực học đườngNgày hội An toàn giao thông khu vực Bắc Trung BộXây dựng văn hóa giao thông trong thanh niên

Một phần thi tiểu phẩm được đầu tư công phu

Tham gia hội thi, các đội tham gia phần thi rung chuông vàng với các nội dung xoay quanh các kiến thức về các quy định của Luật Giao thông đường bộ; xử lý những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông qua hình thức thi tiểu phẩm, xây dựng hoạt cảnh, kịch.

Kết thúc hai phần thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THCS Lộc Điền, giải Nhì cho Trường THCS Phú Lộc và giải Ba thuộc về Trường THCS Lộc Bổn.

Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ, hành vi của cho các em thiếu nhi khi tham gia giao thông; qua đó, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự ATGT trong thanh, thiếu niên ở huyện Phú Lộc.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top