ClockThứ Sáu, 03/07/2015 16:27

Thiếu úy Công an tìm giấy tờ tùy thân giúp thí sinh

TTH.VN - Trưa 3/7, tại hội đồng thi trường THCS Phạm Văn Đồng TP Huế, Thiếu úy Hoàng Duy Khánh đã trao trả lại giấy báo thi, CMND cho thí sinh Nguyễn Thị Như Phương (sinh năm 1997) trú tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, sau khi thi xong môn Địa lý tại hội đồng thi Trường Phạm Văn Đồng, TP Huế, thí sinh Nguyễn Thị Như Phương (1997) không may bị mất giấy báo thi, CMND và một số giấy tờ cá nhân liên quan.

Thiếu úy Hoàng Duy Khánh trả lại giấy CMND, giấy báo thi cho thí sinh

Tìm mãi không thấy giấy báo thi và CMND, thí sinh Nguyễn Thị Như Phương đã cùng với mẹ trình báo sự việc với Thiếu úy Hoàng Duy Khánh đang bảo vệ tại cổng trường và đề nghị giúp đỡ.

Không quản ngại nắng nóng, Thiếu úy Hoàng Duy Khánh hiện đang công tác tại phòng PC65 Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động các đồng chí cùng đơn vị tìm kiếm giấy tờ tùy thân giúp thí sinh. 

Sau một thời gian tìm kiếm, đến 11 giờ 30 giấy báo thi và CMND của thí sinh Nguyễn Thị Như Phương được tìm thấy ở sân trường Phạm Văn Đồng.

Ngay lập tức, Thiếu úy Khánh đã trao trả lại giấy báo thi và giấy CMND cho thí sinh tại phía trước cổng trường THCS Phạm Văn Đồng để thí sinh tiếp tục thi vào ngày mai.

Nhận được giấy báo thi và CMND từ tay Thiếu úy Hoàng Duy Khánh, thí sinh Nguyễn Thị Như Phương và mẹ đã chân thành cảm ơn trước hành động đẹp của các chiến sĩ công an.

Võ Ngọc Thạnh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top