ClockThứ Sáu, 26/06/2015 18:25

Thợ đá lĩnh án 7 năm tù vì mua bán ma túy

TTH.VN - Ngày 26/6, Tòa án Nhân dân huyện Phú Lộc tiến hành xét xử lưu động bị cáo Nguyễn Văn Kính, 44 tuổi, trú tại thôn Trung Kiền, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc về tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 10h, ngày 22/1/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc bắt quả tang Nguyễn Văn Kính đang bán một gói ma túy trọng lượng 0,0661g cho Nguyễn Văn C. (23 tuổi, trú ở thị xã Hương Thủy).

Đối tượng Nguyễn Văn Kính đứng trước vành móng ngựa

Khám xét chỗ ở của Kính, cơ quan công an phát hiện và thu giữ thêm 2 gói ma túy tổng hợp Methamphetamine, trọng lượng 0,2225g và một số vật dụng dùng cho việc sử dụng ma túy.

Nguyễn Văn Kính khai nhận, trước đó 3 ngày đã bán cho C. một gói ma túy với giá 500 ngàn. Số ma túy này Kính vào TP. Đà Nẵng mua rồi bán cho các đối tượng ngay tại Đà Nẵng hoặc đem về nhà cất để sử dụng và để bán.

Nguyễn Văn Kính học hết lớp 9 thì nghỉ học, làm nghề thợ đá tại địa phương, mặc dù đã 2 lần kết hôn nhưng do bản tính lười lao động bị cáo đã nghĩ cách buôn bán ma tuý để có tiền tiêu xài.

Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Kính 7 năm tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy theo khoản 2, điều 194 Bộ luật hình sự.

Đối với hành vi mua bán trái phép ma túy ở TP Đà Nẵng do không xác định được danh tính và địa chỉ người mua nên không có cơ sở để xử lý. Nguyễn Văn C. là người mua ma túy của Kính trước đó cũng bị xử phạt hành chính.

Huy Cường-Công Tuyển
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top