ClockThứ Ba, 03/04/2012 05:58

Thời trang quốc tế trong khung cảnh Việt Nam

TTH - Nhãn hàng thời trang Free People của một công ty Mỹ đã chụp ảnh bộ sưu tập thời trang tháng 3/2012 của họ tại Việt Nam.

Trên website http://www.tripline.net/trip/Free_People_-_Vietnam-67730043703310049C89D5BCB92E847A vừa đăng ảnh bộ sưu tập thời trang đó với sự thể hiện của các người mẫu: Michele Ouelett và Martha Hunt; nhiếp ảnh: Thomas Northcut (www.wolfecut.com) và Josh Allen (www.joshuaallen.com); tạo mẫu tóc: Conrad Dornan.

Trang web cũng đăng cảm nhận của ê kíp thực hiện bộ ảnh thời trang về  những ngày làm việc tại Việt Nam. Xin giới thiệu cùng bạn đọc.

"Sau một đêm ngon giấc, chúng tôi gặp nhau ở sảnh khách sạn Sofitel (Hà Nội), thưởng thức bữa sáng là một bát phở to sau đó lên xe và 4 giờ sau đã tới vịnh Hạ Long. Hai ngày ở Hạ Long, chúng tôi được đón tiếp trên tàu Bhaya đầm ấm đến mức cảm thấy như ở nhà mình. Chúng tôi đã đi thăm bãi biển, đảo, hang động và làng nổi. Đồ ăn ngon và phong cảnh tuyệt vời. Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thế giới mới và là một nơi bạn nhất định phải tới thăm khi đến Việt Nam!

Thăm làng nổi ở Hạ Long

Sau 2 ngày ở Hạ Long chúng tôi trở về Hà Nội. Trên đường đi, cả đoàn dừng lại để uống nước dừa tươi, rồi mua đồ lưu niệm ở các cửa hàng nhỏ ven đường. Vừa kịp ăn một bữa thịnh soạn sau đó ra ga để lên tàu đêm tốc hành Victoria đi Sa Pa. Tới Lào Cai vừa đúng 6 giờ sáng. Trời lạnh và đầy sương mù. Thu xếp hành lý rồi lên ô tô, đi chừng một giờ đồng hồ nữa, chúng tôi tới khách sạn Victoria ở Sa Pa.

Cầu treo ở bản Tả Van, Sa Pa

Sau 2 ngày ở Sa Pa, đoàn lại xuống Lào Cai và lên tàu về Hà Nội.

Lẽ ra đi Huế nhưng chúng tôi đổi hành trình đi Đà Nẵng vì lý do thời tiết. Đoàn dừng chân ở bãi biển giữa Đà Nẵng và Hội An. Hôm đó thời tiết có gió lớn nhưng quá vui vì ở gần biển nên chúng tôi ai nấy đều nhao xuống nhảy sóng!

Hội An là một thành phố đẹp và hấp dẫn. Đoàn dành phần lớn thời gian chụp ảnh ở khu vực chùa Cầu. Chúng tôi ăn những đồ ăn rất ngon ở ngoài phố, mua dù che nắng và lang thang trên các con phố nhỏ Hội An.

Hội An

Xong việc ở Hội An, phải đi 3 giờ ô tô để đến Huế nhưng chuyến đi rất dễ chịu. Trời mưa nhưng chúng tôi vẫn đi thăm lăng tẩm và các di tích trong thành nội, cũng như dọc bờ sông Hương. Sau một ngày dầm mưa, đến tối chúng tôi quay về quán bar DMZ chơi và nhảy!

Trời mưa ở Huế

Sau đó, đoàn quay lại Hà Nội và lên đường sang Nhật Bản".

Ở Hà Nội
Đi xe máy như các thanh nữ ở Hà Nội
Ngồi trên vỉa hè phố cổ chơi cờ, một cảnh dễ thấy ở Hà Nội
Thử làm người đi bán hoa rong

* (các chú thích ảnh do VOV.vn đặt)

T.Hoa/VOVonline
nguồn: www.tripline.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Khói thơm

Khói - thứ quà đẹp đẽ trong ký ức của tôi xuất phát từ gian bếp củi nhà ngoại.

Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

Chiều 23/3, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức Cuộc thi HueIC Robocon năm 2024 hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày thành lập trường (12/9/1899 - 12/9/2024).