Thể thao

Thông báo hoạt động Ngày hội Xe đạp thể thao đường trường quốc tế Coupe De Hue và Cuộc thi Hue - Bán Marathon năm 2018

ClockThứ Sáu, 24/08/2018 22:55
TTH.VN - Hoạt động Ngày hội Xe đạp thể thao đường trường quốc tế Coupe De Hue và Cuộc thi Hue - Bán Marathon năm 2018 là hoạt động thiết thực chào mừng 73 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018).

Hoạt động Ngày hội Xe đạp thể thao đường trường quốc tế Coupe De Hue và Cuộc thi Hue - Bán Marathon năm 2018 là hoạt động thiết thực chào mừng 73 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018). Đây là hoạt động thể thao ngoài trời dành cho những người yêu thích bộ môn xe đạp và chạy bộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và quốc tế; thông qua các hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện xe đạp và chạy bộ trong cả nước, đặc biệt là người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giải đua Xe đạp quốc tế Thừa Thiên Huế mở rộng 2018 tranh Cúp I-ON HEALTH sẽ khai mạc vào lúc 6 giờ 30 ngày 25/8/2018 tại Công viên Phu Văn Lâu, các VĐV đua quanh cầu Phú Xuân - Dã Viên theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Ngày hội Xe đạp thể thao đường trường quốc tế Coup De Hue 2018 sẽ Khai mạc vào lúc 5h30 ngày 26/8/2018 tại công viên Phu Văn Lâu, các VĐV tham gia thi đấu với tổng lộ trình 138 km. Hoạt động sẽ được đi qua các địa phương với các danh lam, thắng cảnh, các di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng của Thừa Thiên Huế như: Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, sông Hương, đồi Vọng Cảnh, Lăng Khải Định, Cầu ngói Thanh Toàn, biển Thuận An, phá Tam Giang…

Đối với cuộc thi Hue - Bán Marathon sẽ khai mạc vào lúc 6h00 ngày 02 tháng 9 năm 2018 (Chủ nhật) tại Quảng trường Ngọ Môn. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 03 nội dung thi đấu với các cự ly: 5 km, 10km và 21km trên các tuyến đường thành phố Huế và các vùng lân cận.

Để đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động, đặc biệt là Giải đua xe đạp quốc tế Thừa Thiên Huế mở rộng 2018 tranh Cúp I-ON HEALTH, sau khi thống nhất với Công an tỉnh, Ban Tổ chức thông báo kế hoạch phân luồng giao thông như sau:

- Từ 7h30 đến 11h ngày 25/8/2018 (thứ bảy): Cắt toàn bộ đường Lê Lợi (từ cầu Ga đến cầu Phú Xuân), cầu Phú Xuân, ½ đường Lê Duẩn (từ cầu Dã Viên đến cầu Phú Xuân phía bờ sông Hương), ½ cầu Dã Viên (phía hạ nguồn sông Hương) và ½ đường Bùi Thị Xuân (từ cầu Dã Viên đến cầu Ga, phía bờ sông Hương)

* Đối với các hoạt động khác, Công an sẽ bố trí lực lượng hướng dẫn cụ thể

Ban Tổ chức xin thông báo để nhân dân được biết, tham gia cổ vũ và chủ động trong việc đi lại.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Return to top