ClockThứ Bảy, 07/05/2022 06:11

Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích

QUYẾT ĐỊNH

Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích

TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN PHONG ĐIỀN, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

 

Căn cứ Điều 388 Bộ luật tố tụng dân sự;

Căn cứ Điều 68 Bộ luật dân sự;

Sau khi nghiên cứu hồ sơ sự việc dân sự thụ lý số 13/2022/TLST-DS ngày 22 tháng 4 năm 2022, về việc yêu cầu tuyên bố cháu Nguyễn Kho Bảo Anh mất tích.

Theo đơn yêu cầu của bà Lê Thị Lân (là bà ngoại của cháu); Địa chỉ: Thôn Thanh Hương Tây, xã Điền Hương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

QUYẾT ĐỊNH

1. Thông báo tìm kiếm cháu Nguyễn Kho Bảo Anh, sinh ngày 31/8/2015 và cha của cháu Nguyễn Kho Bảo Anh (cha của cháu Nguyễn Kho Bảo Anh chưa xác định được họ tên và địa chỉ).

Địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích của cháu Nguyễn Kho Bảo Anh: Thôn Thanh Hương Tây, xã Điền Hương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, cháu vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 năm 2015 đến nay không rõ tung tích.

Theo giấy khai sinh, cháu Nguyễn Kho Bảo Anh có mẹ là chị Nguyễn Lê Thiên Tín, sinh ngày 23/11/1993 nhưng không có họ và tên của người cha;

Chị Tín cũng không đăng ký kết hôn và đã chết ngày 18/9/2021 tại quê nhà: Thôn Thanh Hương Tây, xã Điền Hương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

2. Khi biết được thông báo này, đề nghị: Cháu Nguyễn Kho Bảo Anh và các cá nhân, tổ chức đang trực triếp nuôi dưỡng cháu Nguyễn Kho Bảo Anh; ai là Cha của cháu Nguyễn Kho Bảo Anh liên hệ với:

- Tòa án nhân dân huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế theo địa chỉ:

Số 49 đường Phò Trạch, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, số điện thoại 0935.572.499 để giải quyết việc bà Lê Thị Lân yêu cầu Tòa án tuyên bố cháu Nguyễn Kho Bảo Anh mất tích.

- Hoặc ai biết được tin tức về cháu Nguyễn Kho Bảo Anh và Cha của cháu Nguyễn Kho Bảo Anh thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Phong Điền, hoặc UBND xã Điền Hương, huyện Phong Điền và bà Lê Thị Lân theo địa chỉ nói trên.

3. Thời hạn thông báo tìm kiếm cháu Nguyễn Kho Bảo Anh và cha của cháu Nguyễn Kho Bảo Anh là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên.

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì về cháu Nguyễn Kho Bảo Anh và cha của cháu thì Tòa án nhân dân huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố cháu Nguyễn Kho Bảo Anh mất tích theo quy định của Pháp luật.

THẨM PHÁN

 

Hồ Xuân Đàm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top