ClockThứ Tư, 14/12/2022 21:42

Thông báo V/v truy tìm người biết việc, người chứng kiến cung cấp thông tin liên quan đến tai nạn giao thông

TTH.VN - Công an thành phố Huế đang thụ lý đơn trình báo tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 07h02’, ngày 04/10/2022 tại Cầu Kim Long, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế có liên quan đến xe ô tô bán tải màu bạc và người đi bộ dắt theo xe đạp.

Công an thành phố Huế đang thụ lý đơn trình báo tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 07h02’, ngày 04/10/2022 tại Cầu Kim Long, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế có liên quan đến xe ô tô bán tải màu bạc và người đi bộ dắt theo xe đạp.

Để phục vụ công tác điều tra giải quyết vụ tai nạn giao thông trên Công an thành phố Huế thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng người nào là người biết việc, người chứng kiến hoặc có thông tin liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên xin cung cấp cho Công an thành phố Huế qua Đội CSGT.TT – CATP Huế, số điện thoại: 0234.3822340 hoặc đ/c Khánh, cán bộ điều tra giải quyết tai nạn giao thông, số điện thoại: 0905866159).

KT. TRƯỞNG CÔNG AN

PHÓ TRƯỞNG CÔNG AN

                 (đã ký)

Thượng tá Trương Thế Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Return to top