ClockThứ Tư, 28/02/2018 17:21

Thông báo về kết quả sơ tuyển CTV đặc biệt

TTH.VN - Vừa qua, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế đã họp xem xét các hồ sơ gửi đến xin ứng tuyển CTV đặc biệt của báo.

Sau khi xem xét hồ sơ và cả những hợp tác thực tế của các CTV, Ban Biên tập đã thống nhất sơ tuyển một số trường hợp để tiếp tục thử thách và xem xét. Các trường hợp này đều đã được Tòa soạn liên lạc thông báo trực tiếp. Những trường hợp không nhận được liên lạc từ Tòa soạn xem như không qua được vòng sơ tuyển. Ban Biên tập cảm ơn sự quan tâm và mong các bạn tiếp tục nỗ lực cộng tác nhiều hơn nữa để hội đủ điều kiện cho các đợt tuyển dụng về sau.

Ban Biên tập

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển người nào chắc người đó

Với phương châm tuyển người nào chắc người đó, công tác chuẩn bị giao nhận quân của huyện Quảng Điền được tổ chức chặt chẽ, công khai, minh bạch, đúng quy trình.

Tuyển người nào chắc người đó
CÁO LỖI

Ngày 8/1/2024, Báo Thừa Thiên Huế Online đăng bài viết "Đặng Mậu Tựu và 3 cuộc triển lãm" của tác giả Đăng Trình-cộng tác viên của Báo.

CÁO LỖI
Liên quan việc chậm trả tiền công cho cộng tác viên lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023:
Đơn vị tổ chức hẹn thanh toán trong tháng 9

Xung quanh vụ việc Ban tổ chức chương trình Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 dù đã kết thúc từ tháng 4/2023, nhưng đến nay vẫn chưa thanh toán kinh phí cho các cộng tác viên, sáng 10/9, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa (đơn vị tổ chức sự kiện) cho biết, lãnh đạo đơn vị đã làm việc với bộ phận kế toán để sắp xếp kinh phí, sẽ cố gắng thanh toán cho các sinh viên, cộng tác viên trong tháng 9/2023.

Đơn vị tổ chức hẹn thanh toán trong tháng 9
Return to top