ClockThứ Năm, 03/08/2017 13:24

Thống nhất giá vé cho khách quốc tế và nội địa thăm Hoàng cung từ 1/9/2017

TTH.VN - Từ thời điểm này, du khách là người Việt Nam khi tham quan Hoàng cung Huế sẽ không còn được áp dụng chính sách miễn giảm 20% của mức giá vé 150.000 đồng/người/lượt, nhưng du khách là người dân Thừa Thiên Huế thì sẽ được miễn giảm 50% giá vé khi đến tham quan bất cứ di tích nào thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế.

Khách vào cổng tham quan lăng vua Tự Đức

Thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, từ 1/9/2017, giá vé tham quan Hoàng cung Huế (gồm Đại Nội và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế) được áp dụng thống nhất cho khách quốc tế và khách Việt Nam với mức: 150.000 đồng/người/lượt, không bao gồm chính sách miễn giảm 20% phí tham quan cho người Việt Nam.

Các điểm di tích khác và các loại vé gộp tuyến, mức thu không có sự thay đổi. Cụ thể, vé gộp tuyến 3 điểm: Hoàng cung Huế - lăng vua Minh Mạng – lăng vua Khải Định, giá: 280.000 đồng/ người/lượt; vé gộp tuyến 4 điểm: Hoàng cung Huế - lăng vua Minh Mạng – lăng vua Khải Định – lăng vua Tự Đức, giá 360.000 đồng/người lượt.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Giá vé tàu lửa giảm 30% sau Tết Giáp Thìn

Sáng 26/2, chị Ngô Thị Thuyết, Trưởng Chi nhánh Vận tải đường sắt tại Huế cho biết: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thông tin, bắt đầu từ ngày 27/2, ngành đường sắt đã điều chỉnh giờ tàu và tổ chức chạy các đoàn tàu khách để phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và khuyến mãi giá vé đến 30% với nhiều đoạn tuyến cho khách đi tàu.

Giá vé tàu lửa giảm 30 sau Tết Giáp Thìn
Tạo đà phục hồi hoàn toàn thị trường khách quốc tế

Theo nhận định của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism), du lịch quốc tế đang trên đà trở lại mức trước đại dịch vào năm 2024. Đây cũng là giai đoạn Thừa Thiên Huế cần thực hiện nhiều chiến lược để phục hồi mạnh mẽ thị trường khách quốc tế.

Tạo đà phục hồi hoàn toàn thị trường khách quốc tế

TIN MỚI

Return to top