ClockThứ Ba, 11/09/2018 15:15

Thông tấn xã Việt Nam và UBND tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông

TTH.VN - Sáng 11/9, tại trụ sở UBND tỉnh, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) và UBND tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa hai bên.

Các nước trong Hiệp định RCEP sẽ ký thỏa thuận thương mại điện tử vào tháng 11Thủ tục ký kết, thực hiện thỏa thuận nhân danh Chính phủTăng cường hợp tác du lịch với Quảng Ninh và TP. Hải Phòng

TTXVN và UBND tỉnh thỏa thuận nhiều vấn đề quan trọng trước sự chứng kiến của Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu 

UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trương Lưu; UVTW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cũng lãnh đạo các sở, ngành liên quan chứng kiến lễ ký kết.

Theo đó, TTXVN và UBND tỉnh phối hợp cung cấp thông tin hai chiều, nhằm tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các chủ trương, chính sách cũng như hình ảnh về văn hóa, con người, vùng đất, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh trên các loại hình thông tin của TTXVN với bạn bè trong nước và quốc tế.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu (thứ 4 từ phải qua) tặng TTXVN bức tranh lưu niệm

TTXVN chú trọng xây dựng tin, bài, phóng sự truyền hình tuyên truyền, quảng bá nhằm đưa tỉnh xứng tầm là trung tâm văn hóa, du lịch, thành phố Festival của Việt Nam, “Thành phố văn hóa ASEAN,” “Thành phố bền vững môi trường của ASEAN,” “Đô thị thông minh gắn với cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử”.

Hai bên cung cấp, chia sẻ thông tin về những cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, nhằm đẩy mạnh cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của các ngành kinh tế; chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng trưởng xanh và kinh tế tri thức; đầu tư phát triển kinh tế-xã hội giữa các vùng gắn với thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững. 

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam:
Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2023.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023
Tạo điều kiện ưu đãi nhất cho Vihajico

Đó là một trong những cam kết của tỉnh tại Lễ ký kết hợp thỏa thuận hợp tác đối tác chiến lược giữa UBND tỉnh và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng – Vihajico vào chiều 28/9.

Tạo điều kiện ưu đãi nhất cho Vihajico
Mỹ, Mexico ký kết thỏa thuận khung về hợp tác lưới điện

Bộ trưởng Năng lượng Mỹ Ernest Moniz vừa có chuyến công du đến Mexico để ký kết một thỏa thuận khung về các nguyên tắc xây dựng thị trường điện xuyên biên giới với Mexico, hình thức hợp tác mà Mỹ hiện đang có với Canada.

Mỹ, Mexico ký kết thỏa thuận khung về hợp tác lưới điện

TIN MỚI

Return to top