ClockThứ Tư, 11/09/2019 18:25

Thông tin về giải đua xe đạp hấp dẫn nhất Việt Nam sẽ có trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1025

TTH.VN - Đó cũng là lý do tại sao bài được bố trí ở vị trí vedette và ở trang Thể thao, với tiêu đề: “Coupe de Huế 2019- giải đua xe đạp “điên rồ” nhất Việt Nam” của cây bút thể thao Hàn Đăng.

Báo Thừa Thiên Huế số 7695, ra thứ 3 với nhiều tin, bài thời sự “nóng hổi”Thừa Thiên Huế Cuối tuần 1024 với nhiều bài đặc sắc nhấtNhiều bài viết đặc sắc trên Thừa Thiên Huế số đặc biệt

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1025

Khác với năm ngoái, năm nay, giải đua xe đạp Coupe de Huế 2019 sẽ có hai phần thi, mỗi phần thi sẽ chinh phục các cung đường đèo dốc được đánh giá là có độ mạo hiểm, gian khổ nhất Việt Nam và tương đương với Tour de France nổi tiếng thế giới. Đó có phải là lý do để tác giả viết:Coupe de Huế 2019 - giải đua xe đạp “điên rồ” nhất Việt Nam hay còn lý do nào khác. Đọc bài bạn sẽ biết và còn có nhiều thông tin về các hoạt động bổ trợ hấp dẫn không thể bỏ qua cũng như thời gian diễn ra giải đua này.

*Ở mục Diễn đàn, tác giả Nguyên Lê đặt vấn đề về nuôi cá lồng trên các sông dù thường xuyên gặp rủi ro, song người dân dường như vẫn chưa rút được kinh nghiệm, họ vẫn “Đánh cược với trời đất” dù biết rằng, khả năng “thua” là điều đã được báo trước. Viết điều này, tác giả cũng chỉ ra những giải pháp bằng việc so sánh với mô hình nuôi tôm theo cách mới ở Vinh Xuân. Đó là mô hình gì mà người nuôi tôm, nuôi cá lồng cần học hỏi để giảm thiểu rủi ro và không phụ thuộc vào thời tiết. Câu trả lời sẽ có trên báo in.

*Số này ở trang Gặp gỡ, tân Chủ tịch UBND TP. Huế Hoàng Hải Minh chia sẻ những chương trình, hành động cũng như các dự định của ông cho nhiệm kỳ Chủ tịch UBND TP. Huế đầu tiên qua bài "Xây dựng chính quyền thân thiện & gần dân". Và đó bao gồm những chương trình, hành động, dự định gì? Kính mời bạn đọc báo in.

*Ở trang Văn hóa-Nghệ thuật, với bài: “Nghệ thuật bút sắt: Độc đáo nhưng khó theo”, tác giả Trang Hiền cho biết, trên địa bàn, không nhiều họa sĩ theo đuổi loại hình nghệ thuật này bởi nó “cực kỳ khó” như lời PGS. TS. Phan Thanh Bình nguyên Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật – Đại học Huế. Dù vậy thì đây cũng là loại hình nghệ thuật được đánh giá là độc đáo, thế nên những tác phẩm của các họa sĩ thể hiện ở thể loại này dù ít nhưng luôn được đánh giá cao.

*Phóng sự trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần tuần này là câu chuyện về nghề: “Câu cá ven bờ: Nghề chơi, ăn thiệt” của tác giả Hoàng Triều. Tít bài cũng là nội dung vấn đề tác giả phản ánh khi ngư dân miệt biển có thu nhập tốt từ nghề  “chỉ có lãi”. Thế nhưng, người theo nghề này không nhiều? Và không phải ai cũng có thể làm được? Tại sao vậy? Bài viết sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1025, ra thứ 5, ngày 12/9/2019 còn có nhiều phóng sự, chuyên mục hấp dẫn khác.

Kính giới thiệu đến quý bạn đọc!

Thừa Thiên Huế Cuối tuần

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top