ClockThứ Ba, 11/07/2017 16:32

Thư cảm ơn

TTH.VN - Báo Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị 2 ngày từ 7 và 8/7/2017 tại Huế, kết nghĩa truyền thống ba báo Sài Gòn Giải Phóng - Thừa Thiên Huế - Hà Nội Mới và liên kết tuyên truyền, trao đổi nghiệp vụ với một số cơ quan Báo chí phía Bắc và phía Nam đã thành công tốt đẹp, tạo nhiều ấn tượng đối với khách dự hội nghị.

Thay mặt CBCNV Báo Thừa Thiên Huế, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam; Công ty cổ phần Dệt May Huế; Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế; Công ty TNHH BHNT Prudeltial Việt Nam tại Huế đã quan tâm tài trợ sản phẩm của đơn vị; góp phần quảng bá sản phẩm và hình ảnh của Thừa Thiên Huế đến với các cơ quan báo chí.

Một lần nữa, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty và mong mối quan hệ giữa Báo Thừa Thiên Huế và quý đơn vị ngày càng tốt đẹp.

Trân trọng!

                                                                                                                                                TỔNG BIÊN TẬP

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn cá nhân, tổ chức đồng hành phòng chống dịch và phát triển sản xuất

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương vừa có thư cảm ơn các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đã luôn đồng hành cùng chính quyền tỉnh phòng chống dịch bệnh, phục hồi sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần.

Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn cá nhân, tổ chức đồng hành phòng chống dịch và phát triển sản xuất
TP. Đà Nẵng cảm ơn Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ cán bộ y tế

Sau hơn một tháng đối mặt với đợt bùng phát dữ dội của dịch bệnh COVID-19, đến nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã cơ bản kiểm soát. Thành quả bước đầu đó có phần đóng góp rất quan trọng từ sự hỗ trợ nhiều mặt của Bộ Y tế, các bệnh viện lớn trong nước, các địa phương, trong đó có Thừa Thiên Huế.

TP Đà Nẵng cảm ơn Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ cán bộ y tế
Return to top