ClockThứ Ba, 30/11/2010 19:11

Thư đi -Tin lại số 4975

TTH - * Ông Phạm Hữu Bá, trú tại 12/93 Đặng Văn Ngữ, TP Huếkhiếu nại xung quanh việc giải quyết chế độ trợ cấp đối với ông. Theo đơn trình bày của ông, trước đây ông từng làm việc tại Sở Văn hóa Thông tin Bình Trị Thiên. Sau khi tách tỉnh, Sở VH-TT Thừa Thiên Huế đã giữ hồ sơ của ông và đến nay ông không thể làm chế độ theo quy định của Nhà nước... Vấn đề ông khiếu nại, chúng tôi đã cử phóng viên tìm hiểu; đồng thời làm việc với Sở Văn hóa - Thể Thao - Du lịch và các ngành chức năng liên quan để trả lời cho ông trong thời gian tới.

* Em N T K C, TP Huế tố cáo về hành vi phạm pháp của một nhóm người và vụ việc này xảy ra trên địa bàn huyện Phú Vang. Qua trao đổi với chúng tôi, Trung tá Lê Văn Vũ, Trưởng Công an huyện Phú Vang cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc từ Công an TP Huế chuyển tới và đang cho tiến hành điều tra. Khi có kết luận của ngành chức năng, chúng tôi sẽ trả lời cho em được rõ.

* Bạn đọc Võ Hữu Phúc, báo chí K32, Trường đại học Khoa học Huế: Chúng tôi đã nhận được bài viết: “Cần sự sẻ chia cho hoàn cảnh của em Nguyễn Thiện Tị” của bạn phản ánh về trường hợp em Tị, 10 tuổi, trú tại đội 4, xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc bị căn bệnh thấp tim rất nặng. Nay gia đình em lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, cần sự sẻ chia từ cộng đồng... Hiện, chúng tôi đang đi thẩm tra để đăng trên chuyên mục: Một địa chỉ cần giúp đỡ. Chân thành cám ơn sự cộng tác và mong tiếp tục nhận được những tác phẩm mới của bạn. Thân!
 
Ban Chính trị - Bạn đọc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn

Dù ngành chức năng đã có những giải pháp để ngăn chặn tình trạng mua bán trái phép hóa đơn (HĐ), nhưng vấn nạn này vẫn âm ỉ xảy ra trong đời sống xã hội.

Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn
DỰ ÁN KHU DU LỊCH SUỐI VOI:
Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai

Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai các hạng mục công trình, chứng minh năng lực tài chính. Đồng thời, hỗ trợ nhà đầu tư tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để sớm hoàn thành giai đoạn 1, 2 đưa vào hoạt động trong năm 2024.

Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai
XUNG QUANH VIỆC BÀ HOÀNG THỊ KIM ÁNH KHIẾU NẠI GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN ĐỂ QUÁ THỜI HẠN:
Vụ việc đang được Tòa án nhân dân TP. Huế thụ lý

Vừa qua, Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn khiếu nại của bà Hoàng Thị Kim Ánh (Căn hộ B-1107, tầng 11, chung cư The Manor Crown, Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế) liên quan về việc giải quyết đơn thư tố cáo của công dân để quá thời hạn theo quy định của Luật Tố tụng hình sự.

Vụ việc đang được Tòa án nhân dân TP Huế thụ lý
Xung quanh việc chuyển nhượng QSDĐ giữa bà Nguyễn Thị Minh Tâm với vợ chồng ông Nguyễn Đắc Quốc Nhật:
Nếu tranh chấp, có quyền khởi kiện một vụ án dân sự khác

“Việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ) giữa bà Nguyễn Thị Minh Tâm với vợ chồng ông Nguyễn Đắc Quốc Nhật là một quan hệ pháp luật tranh chấp khác, nếu có tranh chấp thì có quyền khởi kiện một vụ án dân sự khác theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự”. Đó là trả lời của Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) TX. Hương Thủy - Mai Văn Phú tại Công văn số 04/CV-TA ngày 2/1/2024.

Nếu tranh chấp, có quyền khởi kiện một vụ án dân sự khác
Return to top