ClockThứ Ba, 22/02/2011 20:49

Thư đi - Tin lại số 5046

TTH - * Bà Nguyễn Thị Thủy, trú tại thôn 3, xã Quảng Công, huyện Quảng Điền: Vừa qua chúng tôi đã nhận rất nhiều đơn thư của bà liên quan đến việc tranh chấp đất đai với ông Hoàng Văn Kha tại xã Thủy An (cũ), nay là phường An Đông, TP Huế. Về vấn đề này, các cấp chính quyền đã giải quyết dứt điểm. Báo Thừa Thiên Huế cũng đã có nhiều bài viết liên quan đến vấn đề khiếu nại của bà. Trong đó, hướng dẫn bà khởi kiện ra TAND TP Huế (nếu bà không đồng ý với quyết định của UBND TP Huế). Sắp tới, chúng tôi sẽ có công văn cụ thể gửi đến cho bà.

*Một số hộ dân tại các thôn Diên Trường, Tân An, Tân Dương, thị trấn Thuận An (Phú Vang): Về vấn đề các hộ phản ánh liên quan đến việc một số đối tượng trộm tôm, cua, cá nuôi và phá hoại tài sản của các hộ trên đầm phá Tam Giang, bước đầu trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng Công an thị trấn Thuận An cho biết, Công an thị trấn Thuận An đã vào cuộc điều tra và ra quyết định phạt hành chính 3 đối tượng liên quan; đồng thời tiếp tục điều tra các đối tượng phá hoại tài sản của các hộ. Chúng tôi sẽ có bài viết cụ thể về vấn đề này trên trang bạn đọc tuần tới.

*Bạn đọc Trần Vồng (phường Phú Nhuận): Chúng tôi đã nhận được 2 bài viết của bạn gửi cho Báo Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, bài viết của bạn không có nội dung rõ ràng. Đề nghị bạn gửi bài viết có nội dung rõ ràng hơn hoặc có thể đến phòng tòa soạn để trao đổi thêm. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều bài viết tham gia trên báo Thừa Thiên Huế. Thân!
Ban Chính trị - Bạn đọc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trả giá đắt vì giúp bạn trả thù

1 án tử hình, 1 chung thân và 9 bị cáo còn lại nhận mức án từ 2,5 - 14 năm tù là bản án nghiêm khắc dành cho 11 thanh niên trong vụ hỗn chiến kinh hoàng dưới chân đèo Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) làm 2 người chết, 3 người trọng thương.

Trả giá đắt vì giúp bạn trả thù
Mất tình ruột thịt

Bất kể vụ tranh chấp nào phải “mang đến” chốn pháp đình cũng phức tạp. Nhưng phức tạp và đau lòng nhất vẫn là những vụ án mà đương sự là người thân ruột thịt trong một gia đình.

Mất tình ruột thịt
Bi kịch do sử dụng ma túy

Học đến lớp 11 thì bỏ học nửa chừng vì bị chúng bạn lôi kéo sử dụng chất ma túy, Lê Ngọc Phú Thịnh (SN 1995, trú phường Kim Long, TP. Huế) trở thành kẻ sát nhân máu lạnh. Đau đớn hơn khi mà nạn nhân lại chính là bà nội của y.

Bi kịch do sử dụng ma túy
Lời cảnh tỉnh

Thiếu cẩn trọng khi tham gia giao thông, người thiệt mạng, người còn vị thành niên bị pháp luật xử lý.

Lời cảnh tỉnh
Vận chuyển gần 5kg ma túy, lãnh 2 án tử hình, 1 án chung thân

Theo đó, tuyên mức án tử hình đối với Phan Văn Bá (SN 1976) và Lê Kim Huân (SN 1990), cùng trú TP. Đà Nẵng; đồng thời tuyên án chung thân đối với Phạm Đăng Huy (SN 1981), trú tỉnh Bình Thuận, trong vụ vận chuyển 14 bánh heroin (gần 5kg) từ Hà Tĩnh vào phía nam, bị bắt giữ tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc.

Vận chuyển gần 5kg ma túy, lãnh 2 án tử hình, 1 án chung thân
Return to top