ClockThứ Tư, 25/05/2011 20:05

Thư đi – Tin lại số 5122

TTH - * Gia đình hai bà Tôn Nữ Thị Hà và Nguyễn Thị Kim Chi, trú tại thôn An Ninh và Bằng Lãng, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy khiếu nại xung quanh việc cấp GCNQSD đất. Theo 2 hộ, năm 2001, thực hiện chủ trương của Nhà nước trong việc lập hồ sơ để được cấp GCNQSD đất, người dân trong thôn, trong xã đã làm và đã được cấp. Riêng 2 hộ, do hồ sơ bị thất lạc nên đến năm 2007 và năm 2008 mới được cấp GCNQSD đất và phải chịu phí chuyển đổi quyền sử dụng đất quá cao. Như vậy, theo các hộ, do sai sót của các cấp thẩm quyền mà người dân phải chịu phí cao là điều vô lý... Vấn đề này, chúng tôi đã cử phóng viên tìm hiểu, đồng thời làm việc với các ngành chức năng để thông tin trong thời gian tới.

* Bà Cao Thị Thủy, trú tại thôn Vinh Sơn, xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc khiếu nại xung quanh việc chồng bà là ông Trần Đình Châu bị các đối tượng vô cớ vào nhà hành hung. Vụ việc xảy ra vào ngày 23/5/2011, lúc đó 2 vợ chồng bà ở nhà xem truyền hình thì 2 đối tượng đã đến nhà gây gổ và hành hung chồng bà gây thương tích phải cấp cứu tại Trạm xá khu 1 (xã Lộc An, Phú Lộc)... Vấn đề này, ông Nguyễn Khắc Hữu, Trưởng Công an xã Lộc Sơn cho biết, Công an xã Lộc Sơn đang phối hợp với Công an huyện Phú Lộc, Công an xã Lộc An để điều tra, làm rõ. Chúng tôi sẽ có bài viết phản ánh trong trang bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế ra thứ năm hàng tuần.

* Ông Lê Đình Song, trú tại 104 Nguyễn Huệ, TP Huế khiếu nại bài báo “Cần xử lý hộ gia đình ông Lê Đình Song theo quy định của pháp luật” trên số báo 5100, ra ngày 28-4-2011 của tác giả Vĩnh Cự. Theo ông, có nhiều tình tiết trong bài báo không phản ánh đúng bản chất sự việc và bôi nhọ gia đình ông...Vấn đề này, chúng tôi sẽ có bài trả lời những khiếu nại, thắc mắc của ông trong thời gian sớm nhất.

Ban Chính trị - Bạn đọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trả giá đắt vì giúp bạn trả thù

1 án tử hình, 1 chung thân và 9 bị cáo còn lại nhận mức án từ 2,5 - 14 năm tù là bản án nghiêm khắc dành cho 11 thanh niên trong vụ hỗn chiến kinh hoàng dưới chân đèo Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) làm 2 người chết, 3 người trọng thương.

Trả giá đắt vì giúp bạn trả thù
Mất tình ruột thịt

Bất kể vụ tranh chấp nào phải “mang đến” chốn pháp đình cũng phức tạp. Nhưng phức tạp và đau lòng nhất vẫn là những vụ án mà đương sự là người thân ruột thịt trong một gia đình.

Mất tình ruột thịt
Bi kịch do sử dụng ma túy

Học đến lớp 11 thì bỏ học nửa chừng vì bị chúng bạn lôi kéo sử dụng chất ma túy, Lê Ngọc Phú Thịnh (SN 1995, trú phường Kim Long, TP. Huế) trở thành kẻ sát nhân máu lạnh. Đau đớn hơn khi mà nạn nhân lại chính là bà nội của y.

Bi kịch do sử dụng ma túy
Lời cảnh tỉnh

Thiếu cẩn trọng khi tham gia giao thông, người thiệt mạng, người còn vị thành niên bị pháp luật xử lý.

Lời cảnh tỉnh
Vận chuyển gần 5kg ma túy, lãnh 2 án tử hình, 1 án chung thân

Theo đó, tuyên mức án tử hình đối với Phan Văn Bá (SN 1976) và Lê Kim Huân (SN 1990), cùng trú TP. Đà Nẵng; đồng thời tuyên án chung thân đối với Phạm Đăng Huy (SN 1981), trú tỉnh Bình Thuận, trong vụ vận chuyển 14 bánh heroin (gần 5kg) từ Hà Tĩnh vào phía nam, bị bắt giữ tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc.

Vận chuyển gần 5kg ma túy, lãnh 2 án tử hình, 1 án chung thân
Return to top