ClockThứ Bảy, 13/08/2016 06:31

Thu giữ gần 3 tạ đuôi, xương trâu, bò không rõ nguồn gốc

TTH.VN - Toàn bộ số sản phẩm động vật trên được vận chuyển từ Hà Nội vào Huế để phân phối cho các cửa hàng ăn nhỏ lẻ.

Tối 12/8, tại 15/73 Hàn Mặc Tử (P. Vỹ Dạ, Tp. Huế), phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường bắt quả tang Lý Công Thành Đạt (29 tuổi, trú tại P. Hương Vinh, TX Hương Trà) đang vận chuyển (bằng xe máy) 1 bao tải, bên trong chứa 52 kg chân trâu, bò không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

Khám xét khẩn cấp tại kho hàng của Đạt, lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ 238,5 kg đuôi bò, xương bò, da bò không có giấy kiểm dịch thú y.

Bước đầu, Đạt khai nhận toàn bộ số sản phẩm động vật trên được vận chuyển từ Hà Nội vào Huế để phân phối cho các cửa hàng ăn nhỏ lẻ.

Hiện lực lượng cảnh sát môi trường đã thu giữ toàn bộ số sản phẩm động vật trên và xử lý vụ việc theo pháp luật.

 

 Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền trong lĩnh vực ăn uống:
Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh

Cùng với thúc đẩy việc xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế còn tập trung đẩy mạnh áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với cơ sở ăn uống, tạo cú hích trong thúc đẩy hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho các lĩnh vực khác.

Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh
Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

Sáng 5/3, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thùy Dung, Châu Thị Hoài, Lê Thị Ngọc Anh.

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính
Chạy đua triển khai hóa đơn xăng dầu:
Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 2: Tạo thói quen mua hàng lấy hóa đơn

Khó khăn là điều không tránh khỏi khi thực hiện một chính sách mới, song các doanh nghiệp xăng dầu đang nhận được sự đồng hành rất lớn từ chính quyền cũng như các đơn vị cung ứng giải pháp trong thực hiện chuyển đổi từ xuất hóa đơn một lần trong ngày sang xuất hóa đơn có mã của cơ quan thuế theo từng lần bán.

Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 2 Tạo thói quen mua hàng lấy hóa đơn
Chạy đua triển khai hóa đơn xăng dầu:
Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 1: Khó mấy cũng làm

Với mục tiêu hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo từng lần bán đối với hoạt động kinh doanh và bán lẻ xăng dầu trong quý I/2024, ngành thuế Thừa Thiên Huế cũng như các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, đơn vị cung ứng dịch vụ hóa đơn điện tử đã và đang chạy nước rút hoàn thành mục tiêu này.

Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 1 Khó mấy cũng làm

TIN MỚI

Return to top