ClockThứ Năm, 30/12/2021 19:02

Thu giữ một lượng lớn thực phẩm tăng cân, giảm cân không rõ nguồn gốc

TTH.VN - Chiều 30/12, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh cho biết, đơn vị phát hiện, tạm giữ một số lượng lớn sản phẩm, thực phẩm tăng cân, giảm cân không rõ nguồn gốc.

Ô tô khách chở 6.580 bao thuốc lá không rõ nguồn gốcPhát hiện, thu giữ nhiều hàng hóa không có hóa đơn chứng từTiêu hủy 21.000 tang vật hàng giả, hàng không nguồn gốcBắt giữ xe chở một lượng hàng lớn không rõ nguồn gốc

Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản tạm giữ các sản phẩm gồm 5720 hộp với 301.300 gói sản phẩm

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh phát hiện Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thảo Vũ và Công ty Kelly Detox do bà Nguyễn Thị Thanh Thảo làm người đại diện có dấu hiệu kinh doanh sản phẩm tác dụng tăng cân, giảm cân vi phạm các quy định của pháp luật.

Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh tiến hành kiểm tra các kho hàng của 2 công ty này tại đường Nguyễn Sinh Cung và Hoàng Hoa Thám (TP. Huế) phát hiện nhiều sản phẩm, như: Diet Vip giảm cân, coffee giảm cân, kelly slim body gel tan mỡ, kelly healthy food bột ngũ cốc, kelly matcha trà sữa và một số mặt hàng khác… Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản tạm giữ các sản phẩm gồm 5720 hộp với 301.300 gói sản phẩm.

Bước đầu, công ty không cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; hồ sơ công bố chất lượng của các loại sản phẩm này có dấu hiệu vi phạm các quy định về an toàn thực phẩm. Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục xác minh, đấu tranh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

*Hạt Kiểm lâm TP. Huế tổ chức tiếp nhận một cá thể tê tê quý, hiếm do một người dân giao nộp vào ngày 30/12.

Người giao nộp cá thể trên là ông Mai Đức Phương ở xã Hương Thọ (TP. Huế). Cá thể tê tê lúc tiếp nhận trong tình trạng sức khoẻ bình thường, trọng lượng 2 kg và được chăm sóc tốt.

Tê tê có tên khoa học Manis pentadactyla, thuộc động vật hoang dã quý, hiếm, nhóm IB, trong sách đỏ Việt Nam. Sau khi chăm sóc, cá thể tê tê sẽ được thả về môi trường tự nhiên, tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Phong Điền.

Tin, ảnh: Phong Anh - Hải Triều

 

         

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

Ngày 19/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Điền tiếp nhận một cá thể trăn đất quý, hiếm của một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top