ClockThứ Ba, 22/11/2022 14:00

Thu hồi một số thiết bị cảnh báo cháy trong tòa nhà do lỗi phần mềm

Người tiêu dùng sử dụng thiết bị cảnh báo cháy mang tên “Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances” nên liên hệ với nhà phân phối tại Việt Nam để thực hiện cập nhật phần mềm.

Cảnh báo phòng, chữa cháy trong di tíchMạo danh lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để lừa đảoLắp đặt thí điểm hệ thống camera cảnh báo sớm cháy rừng

Thiết bị cảnh báo cháy của Công ty Tyco Fire Products LP. Ảnh chụp màn hình

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) thông báo chương trình thu hồi thiết bị cảnh báo cháy mang tên Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances.

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thiết bị cảnh báo cháy mang tên “Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances” sẽ được thu hồi theo hình thức tự nguyện tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bởi Công ty Tyco Fire Products LP, địa chỉ: 6 Technology Park Dr Westford, MA 01886.

Đại diện theo ủy quyền của công ty tại Việt Nam là Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạnTầm nhìn và Liên danh; địa chỉ số 49 phố Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hà Nội.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ thuật thiết bị Giải pháp xanh; địa chỉ: 525/2/6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các thiết bị cảnh báo cháy bị thu hồi do lỗi tại bộ phận cảnh báo được thiết kế để cảnh báo hỏa hoạn tới những người sống và làm việc trong các tòa nhà.

Thiết bị có thể không báo động trực quan và/hoặc bằng âm thanh sau 11 tháng hoạt động hoặc một thời gian dài hơn do những thay đổi của bản cập nhật phần mềm trước đó.

Một vài nhưng không phải tất cả các thiết bị cảnh báo bị ảnh hưởng với loa có thể kêu.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, không có báo cáo về thiệt hại/thương tích cho người tiêu dùng nào liên quan đến việc sử dụng các thiết bị cảnh báo nằm trong diện thu hồi tại Việt Nam.

Vì vậy, Cục khuyến cáo người tiêu dùng nên liên hệ với nhà phân phối tại Việt Nam là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ thuật thiết bị Giải pháp xanh để thực hiện cập nhật phần mềm cho bộ nguồn bảng điều khiển càng sớm càng tốt.

Nhà phân phối tại Việt Nam sẽ kiểm tra các thiết bị cảnh báo cháy theo hướng dẫn kiểm tra tại www.Simplex-Fire.com để xác nhận về khả năng hoạt động bình thường của sản phẩm.

Sau khi kiểm tra, nếu các thiết bị cảnh báo cháy được xác định là thuộc diện thu hồi, nhà phân phối tại Việt Nam sẽ thực hiện cập nhật chương trình bộ nguồn cho bảng điều khiển lên phiên bản Rev 2.01.02 và/hoặc thay thế thiết bị./.

Theo TTXVN/Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Tăng cường thu hồi, xử lý nợ đọng

Nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2023, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các chính sách cân đối vĩ mô, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, Chi cục Thuế TP. Huế đã thực hiện đồng bộ các giải pháp vừa quyết liệt, linh động vừa phù hợp, hiệu quả trong việc thu hồi nợ đọng thuế.

Tăng cường thu hồi, xử lý nợ đọng

TIN MỚI

Return to top