ClockChủ Nhật, 08/05/2016 17:55

Thu hồi và chấm dứt hoạt động Dự án Bí ẩn hành hương

TTH - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao vừa ký văn bản thống nhất chủ trương thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư và chấm dứt hoạt động Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Bí ẩn hành hương của Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Á Đông; đồng thời giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Năm 2006, UBND tỉnh cấp phép cho Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Á Đông thực hiện Dự án Khu du lịch “Bí ẩn làng hành hương” trên diện tích 50ha, ở xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc. Theo kế hoạch, dự án khởi công từ năm 2007, với các hạng mục được xây dựng như nhà hàng, khách sạn, bãi đỗ xe, khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng và đến năm 2009 hoàn thành đưa vào sử dụng, nhưng đến nay dự án vẫn chưa được triển khai.

Khi dự án du lịch này được phê duyệt, UBND xã Lộc Bình đã vận động gần 20 hộ dân, với 70 nhân khẩu, ở các thôn của xã nhường trên 50ha đất, chủ yếu là đất rừng để chủ đầu tư thực hiện dự án nhưng 10 năm qua, dự án không triển khai đã gây lãng phí tài nguyên đất và ảnh hưởng đến đời sống sản xuất của người dân.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng

Kết quả khảo sát cho thấy, hoạt động sản xuất của các nhà máy ở Trung Quốc trong tháng 3 đã mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng, mang lại sự lạc quan cho các nhà hoạch định chính sách ngay cả khi cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực bất động sản vẫn là lực cản đối với nền kinh tế nước này.

Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng
Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Return to top