ClockThứ Ba, 29/11/2016 19:21

Thu hút trên 3 triệu USD từ các dự án phi chính phủ

TTH - Đầu năm 2016 đến nay, toàn tỉnh triển khai thực hiện 38 khoản viện trợ thông qua dự án và phi dự án từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) với tổng vốn cam kết 3,286,743 USD.

Trong đó, tổng giá trị cam kết trong năm 2016 là 1,958,182 USD, đã giải ngân khoảng 1,473,786 USD. Nhìn chung, các dự án được triển khai thuận lợi, hỗ trợ tích cực cho các đối tượng thụ hưởng của dự án. Công tác quản lý hoạt động của các tổ chức PCPNN ngày càng chặt chẽ, thống nhất giữa các cơ quan, đơn vị. Đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh đang theo dõi, quản lý hoạt động của 113 tổ chức PCPNN có đăng ký triển khai chương trình, dự án tại địa phương; trong đó 80 tổ chức có giấy đăng ký tại Việt Nam còn hiệu lực, các tổ chức còn lại đang trình hồ sơ đề nghị gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy đăng ký.

MV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Chuyển động từ những dự án lớn

Kêu gọi đầu tư những dự án lớn; nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, tiện ích; đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng mức thụ hưởng của người dân… là những điều Hương Thủy đã và đang thực hiện. Qua đó, xây dựng một đô thị Hương Thủy hiện đại, năng động, là nơi sống và làm việc lý tưởng.

Chuyển động từ những dự án lớn
Return to top