ClockThứ Hai, 16/11/2020 20:15

Thủ khoa đầu vào Trường đại học Nghệ thuật đạt 23,5 điểm

TTH.VN - Đó là thông tin được lãnh đạo Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật, ĐH Huế chia sẻ tại lễ khai giảng năm học 2020 – 2021, diễn ra vào ngày 16/11.

Trường đại học Nông Lâm, Sư phạm khai giảng năm học mớiHơn 760 tân sinh viên Trường ĐH Khoa học bước vào năm học mớiTrường ĐH Y Dược: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng tại lễ khai giảng

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc ĐH Huế tặng hoa chúc mừng Trường ĐH Nghệ thuật

Năm học 2020 – 2021, Trường ĐH Nghệ thuật chào đón 49 tân sinh viên đã vượt qua nhiều khó khăn trong 2 kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông – kỳ thi năng khiếu và 2 sinh viên lưu học sinh nước bạn Lào được tỉnh và ĐH Huế tiếp nhận.

Theo lãnh đạo nhà trường, trong số các tân sinh viên năm nay, tân sinh viên Lê Thái Như Quỳnh đạt thủ khoa trường với kết quả 23,5 điểm (chưa nhân hệ số và không cộng điểm ưu tiên). Việc thu hút các thí sinh có điểm đầu vào khá cao là một trong những điểm đáng mừng trong bối cảnh hiện nay, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đóng góp nguồn nhân lực có chất  lượng cho xã hội.

Trong năm học mới, cùng với việc tổ chức thực hiện nghiêm túc có chất lượng nội dung, chương trình, kế hoạch đào tạo, nhà trường sẽ đẩy mạnh liên kết với các nhà doanh nghiệp tuyển dụng, qua đó tăng thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top