ClockThứ Tư, 20/10/2021 14:46

Thu Ngân Beauty - Khẳng định thương hiệu làm đẹp uy tín tại Huế

TTH.VN - Master Thu Ngân chính là nhà sáng lập thương hiệu Thu Ngân Beauty Spa. Nơi đây chính là tâm huyết mà cô Thu Ngân đã dành cả thanh xuân để xây dựng thương hiệu cũng như khẳng định vị trí của mình trên thị trường làm đẹp! Chữ tâm là một trong những yếu tố giúp Thu Ngân được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” thông qua các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

 

Điêu khắc chân mày cho khách

Các dịch vụ nổi trội tại Thu Ngân Beauty Spa: Phun xăm thẩm mỹ - Chăm sóc da mặt và body - Thẩm mỹ chuyên nội khoa với phương châm “Uy tín là nền tảng để phát triển thương hiệu”.

Đội ngũ chăm sóc da chuyên nghiệp luôn hài lòng khách

Khi vẻ đẹp hoàn mỹ đến từ bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ!

Lĩnh vực thẩm mỹ là một ngành đang rất ưa chuộng không chỉ ở Huế mà cả khắp mọi nơi trên thế giới bởi mức thu nhập cũng như lợi nhuận rất hấp dẫn. Nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như tay nghề và cái tâm đặt vào nghề không vững. Ở Thu Ngân Beauty Spa, đây không chỉ là một thiên đường cho các nàng thăng hạng nhan sắc mà đó còn là nơi chắp cánh cho các bạn có niềm đam mê yêu nghề làm đẹp mà chưa tìm được địa chỉ học nghề.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Thu Ngân Beauty

Thu Ngân chia sẻ: Để được sự tín nhiệm cũng như ủng hộ từ phía khách hàng thì bản thân mình luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ cũng như liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất với mong muốn đem những gì hoàn hảo nhất đến với những khách hàng thân yêu. Đừng bao giờ mong được giàu nếu bạn chỉ nghĩ trong đầu là kiếm tiền!!!

Đam mê ngấm từ trong máu!

Trải qua biết bao gian truân, biết nghề làm đẹp là làm dâu trăm họ, bao nhiêu khó khăn khi mới bước vào nghề hiện nay Master Thu Ngân đã có được một chỗ đứng vô cùng vững chắc. Cô luôn là gương mặt vàng được các sự kiện thẩm mỹ mời làm giám khảo các cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước.

Master Thu Ngân

Những năm vừa qua Thu Ngân luôn đi cập nhật cũng như trau dồi thêm kiến thức làm đẹp từ các GrandMaster trên khắp tỉnh thành và tốt nghiệp các khóa học spa - thẩm mỹ tại Hàn quốc.

Thu Ngân làm giám khảo tại cuộc thi

Cô cho biết: Trong tương lai, Ngân sẽ tiếp tục sống trọn với đam mê của mình. Học tập không bao giờ là đủ, vậy cớ sao mình phải chần chừ! Điều may mắn đến với mình đó là có thể tự lập bằng chính niềm đam mê của mình. Vì vậy, mình sẽ cố gắng gấp trăm gấp ngàn lần nữa!

Thông  tin liên hệ

Thu Ngân Beauty Spa

Địa chỉ : 2/56 Nguyễn Công Trứ - phường Phú Hội - TP. Huế

Hotline : 0932447455

https://www.facebook.com/people/Thu-Ng%C3%A2n/100068870374938/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Tốt gỗ tốt cả nước sơn

Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn
Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường

Một sản phẩm hay dịch vụ muốn trở thành hàng hóa, gia nhập thị trường đòi hỏi phải có xuất xứ, được chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu rõ ràng. Nhiều sản phẩm “nguyên bản” của Huế đã và đang được bảo hộ bản quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) để ra khỏi “ao làng”, vươn đến các thị trường rộng lớn hơn.

Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top