ClockThứ Năm, 12/01/2017 18:40

Thu nội địa gần 5.250 tỷ đồng

TTH - Đây là con số được công bố tại hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2016 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2017 do Cục Thuế tỉnh tổ chức sáng 12/1 với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh đề ra các giải pháp, nhiệm vụ năm 2017, tập trung đôn đốc thu nợ và cưỡng chế nợ thuế, đảm bảo chỉ tiêu nợ thuế trong giới hạn cho phép và hạn chế nợ đọng chuyển sang năm sau; đẩy mạnh cải cách hành chính và hiện đại hóa ngành thuế, mở rộng dịch vụ đăng ký thuế, kê khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử...

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giải pháp tăng thu từ đất

Từ đầu năm 2023 đến nay, thu tiền đất của tỉnh, các huyện, thành phố chưa đạt như kỳ vọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thu ngân sách, nguồn chi cho phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Giải pháp tăng thu từ đất
Kích cầu hàng tiêu dùng nội địa

Nhiều sản phẩm đã từng bước vươn ra thị trường, có được kết quả này là nhờ tỉnh đã tập trung đầu tư phát triển thị trường tiêu thụ để kích cầu tiêu dùng nội địa.

Kích cầu hàng tiêu dùng nội địa
Thông tin doanh nghiệp
Thám tử Phúc Tâm - Lựa chọn “vàng” thuê dịch vụ thám tử Hà Nội

Thám tử Phúc Tâm ra đời đã đáp ứng nhu cầu thuê thám tử của đông đảo khách hàng. Vậy, điều gì đã làm nên thành công và khẳng định thương hiệu công ty? Cùng theo dõi bài viết "Thám tử Phúc Tâm - Lựa chọn “vàng” thuê dịch vụ thám tử Hà Nội" để biết thêm chi tiết.

Thám tử Phúc Tâm - Lựa chọn “vàng” thuê dịch vụ thám tử Hà Nội
Return to top