ClockThứ Sáu, 31/03/2017 21:33

Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Giáo dục Phần Lan thăm và làm việc tại Đại học Huế

TTH - Chiều 31/3, Phái đoàn giáo dục Phần Lan do bà Anita Lehikoinen - Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Giáo dục Phần Lan làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Đại học Huế.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe giới thiệu khái quát về những thành tựu của Đại học Huế và các trường đại học thành viên, bà Anita Lehikoinen bày tỏ ấn tượng tốt đẹp về mối quan hệ hợp tác quốc tế, các chương trình liên kết đào tạo cũng như chiến lược phát triển của Đại học Huế. Bà Anita Lehikoinen cho biết, Phần Lan luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác với Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực giáo dục, trong đó tập trung vào tăng cường trao đổi sinh viên, bồi dưỡng giảng viên, các chương trình hợp tác khoa học công nghệ giữa các trường đại học và viện nghiên cứu, mở rộng mô hình gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp và thị trường trong quá trình đào tạo, nghiên cứu. Đây cũng là những lĩnh vực mà Phần Lan rất quan tâm và sẽ tăng cường hợp tác với Đại học Huế trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế cảm ơn Phái đoàn giáo dục Phần Lan đã đến thăm và mong muốn mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Phần Lan và Đại học Huế sẽ được tăng cường và phát triển hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt là trong các hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên; vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học công nghệ; sáng tạo trong giáo dục;…

Đỗ Ngọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top