ClockThứ Ba, 18/03/2014 15:23

Thứ Tư ngọt ngào với chân váy bút chì

TTH.VN - Chân váy bút chì là món đồ đơn giản, đẹp, thanh lịch nhất của quý cô công sở và rất dễ mặc nữa.

Nếu bạn có dáng người chuẩn thì Ok rồi, nhưng nếu vòng 2 hơi bự hay chân không thẳng cũng chẳng sao, bạn chọn phần Top phù hợp là được rồi, ví dụ vòng 2 bự, bạn chọn mix cùng sơ mi dáng buông (mặc theo kiểu không cần cho áo vào trong váy) hay eo quá nhỏ, diện cùng peplum… Với body khá đẹp, bạn có thể mix cùng bất kỳ kiểu top yêu thích nào, miễn sao hợp với môi trường làm việc của các bạn là Ok.

Bạn gái có thể nhấn nhá sự điệu đà, phong cách thời trang hiện đại, sành điệu bằng cách chọn thêm blazer, áo choàng mỏng, dài… nhưng nếu chọn khoác, phải xem xét chiều cao của mình nữa nhé! Mặc chân váy bút chì, đi giày cao gót một chút là hoàn hảo rồi.

Dưới đây là một loạt các thiết kế chân váy bút chì mới nhất dành cho mùa xuân hè 2014, các bạn tham khảo nè!

Theo Tạp chí làm đẹp
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top