ClockThứ Sáu, 01/06/2018 09:37

Thủ tướng Ấn Độ cùng 60.000 người tham dự Ngày Quốc tế yoga

TTH - Vào dịp này, ngoài sự kiện quy mô quốc gia được tổ chức tại Dehradun, nhiều chương trình khác cũng sẽ được tổ chức tại các trụ sở huyện, khối… để nâng cao nhận thức của công chúng về yoga.

Thủ tướng Ấn Độ tham gia sự kiện trong Ngày Quốc tế yoga năm 2017 Ảnh: Ibtimes

Theo tiết lộ của một quan chức chính phủ Ấn Độ, Thủ tướng Narendra Modi và hơn 60.000 người, bao gồm các quan chức, nhân viên cảnh sát, quân đội, sinh viên, học sinh và đại diện của nhiều tổ chức khác nhau sẽ cùng tham gia tập yoga nhân Ngày Quốc tế yoga 2018. Chương trình dự kiến diễn ra từ 7 giờ đến 7 giờ 45 vào ngày 21/6 tới tại Dehradun, Ấn Độ.

Vào dịp này, ngoài sự kiện quy mô quốc gia được tổ chức tại Dehradun, nhiều chương trình khác cũng sẽ được tổ chức tại các trụ sở huyện, khối… để nâng cao nhận thức của công chúng về yoga.

Nhiều học giả cho biết, yoga được hình thành ở Ấn Độ cách đây 5.000 năm và được xem là một đặc trưng văn hóa của nước này. Ngày Quốc tế yoga được Thủ tướng Modi phát động trên toàn cầu từ khi lên nắm quyền năm 2014.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Business-standard, Devdiscourse & Irannews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Return to top