Thể thao trong nước

Thủ tướng gửi thư động viên Đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018

ClockChủ Nhật, 09/12/2018 08:59
Trước trận đấu lượt đi Vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018, chiều 8/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có Thư chúc mừng, biểu dương và động viên Đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Toàn văn Thư của Thủ tướng:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong Đội tuyển Việt Nam: Bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Ảnh: TTXVN phát

Kính gửi: Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam

Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam, nhất là cá nhân Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, đã thi đấu xuất sắc tại các vòng đấu bảng, vòng bán kết để tiến tới các trận chung kết Giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup năm 2018 sau 10 năm mong chờ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cùng với tình cảm thân thương và niềm tin chiến thắng của cả nước hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta, tôi mong toàn Đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, thi đấu ngoan cường và sáng tạo để giành thắng lợi trong 2 trận đấu của vòng chung kết.

Dù thi đấu ở nơi xa, hãy tin rằng tại quê nhà, không khí hào hùng của những biển cờ sôi động đang hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta.

Một lần nữa, tôi muốn nhắn tới Đội tuyển quốc gia: Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Ngay sau trận thua 0-3 trước đội tuyển Indonesia, tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Philippe Troussier đã có cuộc họp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23, qua đó cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 gửi các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Thủ trưởng các cơ quan khác ở Trung ương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Thủ tướng kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tới Australia và New Zealand

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng sớm 12/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN-Australia và thăm chính thức Australia và New Zealand từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 3.

Thủ tướng kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tới Australia và New Zealand
Return to top