ClockThứ Bảy, 08/02/2020 06:34

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác chống dịch corona

TTH.VN - Chiều tối 7/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đi thị sát công tác bảo đảm vệ sinh, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) cho người dân và khách du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng đi có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ.

Hương Thủy lên phương án cụ thể phòng chống dịch coronaThực hiện nghiêm việc rà soát, cách ly phòng chống dịch coronaTăng cường công tác phòng chống dịch tại Sân bay Quốc tế Phú BàiVirus corona: Các nhà sản xuất khẩu trang trong tình trạng quá tảiViệt Nam nuôi cấy và phân lập thành công virus CoronaHọc sinh tiếp tục nghỉ học đến ngày 16/2Cập nhật: Thêm 73 ca tử vong do nCoV, tổng số ca nhiễm vượt 30.000

Thủ tướng thị sát công tác phòng chống dịch tại Đại nội Huế

Đến nay, tỉnh Thừa Thiên Huế đang tập trung cao độ phòng chống dịch nCoV với tinh thần không gây ra tâm lý nặng nề, hoang mang cho người dân và du khách. Tỉnh đã cho dừng hẳn các lễ hội chưa tổ chức, đồng thời mở cửa bình thường các di tích, danh lam thắng cảnh để đón khách du lịch, cùng với bảo đảm tốt công tác vệ sinh, phòng dịch.

Đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Thừa Thiên Huế, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định đến giờ phút này, Chính phủ và chính quyền các địa phương cơ bản đang thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch corona. Việc này củng cố niềm tin của người dân và khách nước ngoài đối với khả năng kiểm soát thành công dịch bệnh này của Việt Nam.

Nhắc lại yêu cầu trong phòng chống dịch “không được chủ quan, nhưng cũng không được bi quan”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Thừa Thiên Huế - tỉnh có mục tiêu đón 5-5,2 triệu lượt khách trong năm nay, tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Đảng và Chính phủ về phòng chống dịch, nhất là làm tốt công tác vệ sinh tiêu độc, khử trùng và phòng dịch tại các di tích, danh lam thắng cảnh, các nơi lưu trú của khách du lịch cũng như ở những nơi công cộng nhằm bảo đảm sức khỏe cho người dân và khách du lịch.

Theo kế hoạch, sáng 8/2, Thủ tướng và đoàn công tác của Chính phủ sẽ chuyến làm việc với cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Return to top