ClockThứ Sáu, 22/04/2016 10:01

Thủ tướng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sunwah, Hong Kong

TTH.VN - Chiều 21/4, tại buổi tiếp ông Jonathan Choi, Chủ tịch Tập đoàn Sunwah, Hong Kong (Trung Quốc), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Chính phủ Việt Nam luôn coi trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài tới sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Thủ tướng đánh giá cao các hoạt động đầu tư có hiệu quả của Tập đoàn vào Việt Nam trong những năm qua. Đặc biệt, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn cũng dành sự quan tâm đối với các lĩnh vực văn hóa, giáo dục-đào tạo, góp phần vào việc tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai bên.

Thủ tướng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sunwah

Thủ tướng đề nghị Tập đoàn tăng cường hơn nữa các chương trình, dự án đầu tư vào Việt Nam; coi Việt Nam là điểm quan trọng hàng đầu để mở rộng đầu tư.

Chủ tịch Tập đoàn Sunwah Jonathan Choi trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong việc tạo điều kiện thúc đẩy các chương trình, dự án hợp tác giữa Tập đoàn với các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp của Việt Nam.

Lãnh đạo Tập đoàn Sunwah khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, đầu tư với Việt Nam trên những lĩnh vực mà Tập đoàn có thế mạnh, cho biết Tập đoàn đang hết sức quan tâm đến hoạt động hợp tác về giáo dục và đào tạo tại Việt Nam và đã làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo về những nội dung hợp tác cụ thể trong phát triển giáo dục.

Ông Jonathan Choi cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực khuyến khích và kêu gọi các doanh nghiệp Hong Kong đầu tư làm ăn tại Việt Nam và đề nghị Chính phủ Việt Nam tiếp tục tạo điều kiện cho Tập đoàn Sunwah cũng như các tập đoàn của Hong Kong kinh doanh, đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào

Sáng 20/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, đơn vị liên quan về tình hình sản xuất, cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp, nhất là vào tháng cao điểm tiêu thụ điện năm 2024 và những năm tiếp theo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Return to top