ClockThứ Hai, 17/09/2012 16:40

“Thu yêu thương” đến với cháu Hoài Thu

TTH - Chiều 17/9, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và đại diện DNTN Kim Thịnh vàng bạc đá quý chợ Đông Ba đã đi thăm và trao quà cho cháu Trương Thị Hoài Thu – bệnh nhị bị suy tuỷ đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình Thu yêu thương do Chi đoàn Báo vận động tài trợ để thực hiện.

Cháu Trương Thị Hoài Thu (4 tuổi) đã và đang được theo dõi, điều trị bệnh hơn 2 năm nay nhưng dấu hiệu khả quan không nhiều. Điều kiện kinh tế của gia đình lại quá khó khăn. Dịp này, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã làm nhịp cầu để chuyển đến cháu sự hỗ trợ từ lòng hảo tâm của bác Hoàng Xuân Tiến (Chi Lăng - Huế): 200.000 đồng; doanh nghiệp VLXD Quang Thịnh (Hương Vinh – Hương Trà): 500.000 đồng; DNTN Kim Thịnh vàng bạc đá quý chợ Đông Ba: 500.000 đồng, cùng quà Trung thu với sữa, bánh kẹo.

Chúng tôi rất mong tiếp tục được là cầu nối để các tổ chức và cá nhân hảo tâm dành cho cháu Hoài Thu.

Trao quà cho cháu Thu

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xin giữ lại tương lai cho Hải bằng máy hỗ trợ nhịp tim

Từ nhỏ, Phan Thị Hải đã bị bệnh tim bẩm sinh. Tưởng chừng tương lai tươi đẹp của em đã được mở ra khi em được phẫu thuật đặt máy hỗ trợ nhịp tim thành công lúc 9 tuổi và trở thành cô sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Nhưng khi cuộc sống vốn dĩ trôi qua bình thường, thì sóng gió ập tới, căn bệnh tim của em lại tái phát.

Xin giữ lại tương lai cho Hải bằng máy hỗ trợ nhịp tim
4 đứa trẻ mồ côi cần lắm một mái nhà

Khi màn đêm buông xuống, trong lúc ai nấy quây quần bên mâm cơm gia đình, thì có 4 đứa trẻ mồ côi (ở thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang), không nhà cửa, không bố, người mẹ vừa quẫn trí treo cổ tự tử, ngơ ngác trước bàn thờ mẹ bảng lảng khói hương. Chiếc bàn thờ cũng đặt nhờ trong căn nhà bé xíu của một người họ hàng.

4 đứa trẻ mồ côi cần lắm một mái nhà
Xin yêu thương đến với hoàn cảnh cháu Thanh Phúc

Gia đình anh Hồ Văn Sơn là hộ nghèo của xã Lâm Đớt, huyện A Lưới. Hai vợ chồng đi làm thuê thu nhập không được ổn định. Cuộc sống khốn khó như vậy nhưng vợ chồng anh Sơn vẫn luôn cố gắng, nhất là khi cách nay 2 năm chị sinh hạ được một bé trai. Đặt tên con là Hồ Thanh Phúc với mong muốn con lớn lên may mắn…

Xin yêu thương đến với hoàn cảnh cháu Thanh Phúc
Xin bảo lưu kết quả học tập để ở nhà chăm sóc bố mẹ

Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi đến thăm gia đình cháu Nguyễn Đoàn Lan Anh (SN 2002) - sinh viên năm 3 Trường đại học Ngoại ngữ Huế, ở tổ dân phố Trạch Thượng 2, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế), một gia đình có hoàn cảnh thật đáng thương.

Xin bảo lưu kết quả học tập để ở nhà chăm sóc bố mẹ
Return to top