Thể thao trong nước
VÒNG 5 GIẢI HẠNG NHẤT QUỐC GIA 2016: HUẾ - ĐẮK LẮK

Thừa thắng xông lên

ClockThứ Bảy, 07/05/2016 07:08
TTH - Sau chiến thắng giòn giã trước Phú Yên, chiều nay (7/5), CLB bóng đá Huế tiếp tục có cơ hội gia tăng điểm số khi chỉ phải tiếp đội bóng dưới cơ Đắk Lắk trên sân Tự Do…

Cầu thủ Huế và Đắk Lắk (trái) trong một pha tranh chấp bóng trên sân Tự Do 

Với việc đang tạm xếp thứ 4 nhưng ngang với đội xếp thứ 3 là Viettel và chỉ kém đội nhì bảng là TP. Hồ Chí Minh 1 điểm, có thể nói, cơ hội soán ngôi có thể đến bất cứ lúc nào với đội bóng Cố đô. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chưa an tâm bởi thật ra, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng cũng ngang với Tây Ninh khi cùng có 6 điểm sau 4 vòng đấu và chỉ hơn Đắk Lắk – đội đang bám đuổi sát nút vỏn vẹn 1 điểm.

Nói như vậy để thấy, ở vòng đấu này, bất cứ đội bóng nào sẩy chân thì mọi trật tự trên bảng xếp hạng (BXH) sẽ bị đảo lộn (trừ Nam Định đang tạm đứng đầu bảng với 10 điểm). Điều này cũng có nghĩa, không chỉ muốn cống hiến cho khán giả nhà một trận cầu mãn nhãn mà chắc chắn, đội chủ sân Tự Do buộc phải lấy trọn 3 điểm để không rơi vào thế bị động khi ở 2 vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng phải hành quân đến sân Cà Mau và Tây Ninh trong thời điểm độ “lỳ” của dàn cầu thủ trẻ Cố đô không được đánh giá cao mỗi khi phải đá sân khách.

Trong khi đó, với việc thay tướng ở mùa giải mới cùng việc đón thêm một loạt tân binh, Đắk Lắk đang cho thấy sự khởi sắc khi vừa có chiến thắng 4-2 trước Cà Mau. Dẫu vậy, với “truyền thống” chưa khi nào là đối thủ ngang tầm khi làm khách trước CLB bóng đá Huế, cũng như 2 mũi nhọn Nguyễn Thanh Đồng và Y Thăng Êban có lối chơi khá đơn giản, dễ bị bắt bài, chỉ cần đá hết mình và không quá chủ quan, 3 điểm xem như đã nằm trong túi thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng.

Bài, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Chuyên trang Chiến thắng Điện Biên Phủ ra mắt 5 phiên bản tiếng nước ngoài

Ngày 22/3, chuyên trang đặc biệt Chiến thắng Điện Biên Phủ đã có thêm 5 phiên bản tiếng nước ngoài, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha với hình thức trình bày hiện đại, hấp dẫn, nhằm thông tin chính thống về Chiến thắng Điện Biên Phủ đến với bạn bè quốc tế, nhất là độc giả trẻ.

Chuyên trang Chiến thắng Điện Biên Phủ ra mắt 5 phiên bản tiếng nước ngoài
Hôm nay 16/1, xét xử sơ thẩm vụ án 'khủng bố' tại tỉnh Đắk Lắk

Ngày 16/1/2024, Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Vụ án “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân; Khủng bố; Tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép; Che giấu tội phạm” xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào ngày 11/6/2023.

Hôm nay 16 1, xét xử sơ thẩm vụ án khủng bố tại tỉnh Đắk Lắk
Gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

Ngày 6/1, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia thành phố Hà Nội và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia Cựu quân tình nguyện Mặt trận 479 khu vực Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc, cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7/1/1979 - 7/1/2024).

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam
Return to top