ClockThứ Tư, 07/08/2019 19:06

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1020 sẽ có chuyên đề về quản lý quy hoạch đô thị

TTH.VN - Ngoài vị trí vedette, chuyên đề về quản lý quy hoạch đô thị được bố trí liên tục ở 2 trang 3 và 4, trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1020, ra thứ 5, ngày 8/8/2019.

Báo Thừa Thiên Huế số 7666 sẽ có những thông tin mới nhất trên địa bànThừa Thiên Huế Cuối tuần 1019 với nhiều bài, phóng sự hấp dẫnĐón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 7/8Tin tức nóng nhất trong ngày sẽ có trên Báo Thừa Thiên Huế số 7664

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1020

Trong đó bài: “Các khu dân cư, khu đô thị: Thiếu nguồn lực nên việc đầu tư bị phân kỳ” ở trang Gặp gỡ nêu đặt ra vấn đề về việc quản lý quy hoạch, quản lý kiến trúc, xây dựng ở các khu quy hoạch, khu đô thị. Trả lời cho vấn đề này, ông Lê Toàn Thắng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng khẳng định, việc quản lý tuân thủ theo quy hoạch. Thế nhưng, tại sao vẫn thiếu sự đồng bộ trong hạ tầng, kiến trúc? Do đâu, câu trả lời sẽ có trong bài.

Bài viết này sẽ bổ trợ thông tin cho bài: “Hạ tầng thiếu đồng bộ” ở trang Kinh tế và phát triển khi tác giả nêu thực trạng thiếu đồng bộ, vi phạm trong xây dựng, cơi nới… ở một số khu dân cư, khu đô thị trên địa bàn.

*Du lịch trên những tuyến sông vẫn còn để ngỏ là bài đáng đọc ở chuyên mục Diễn đàn trên trang 2. Từng đi nhiều nơi và cũng không ít lần tham gia các tour du lịch trên sông nên tác giả so sánh, Huế có nhiều lợi thế để phát triển loại hình du lịch này khi mà chỉ với sông Hương thơ mộng, nước trong xanh thôi cũng đã đủ để hút khách. Thế nhưng, dường như mảng du lịch đáng khai thác này vẫn đang bị bỏ ngỏ.

*Cũng trên trang này, ở chuyên mục Góc nhìn với bài: "Bao giờ mới “như khúc tình tang, tác giả bày tỏ ước mong về một thành phố xe đạp, không tiếng ồn và khói bụi? Liệu chúng ta có thực hiện được không? Chi tiết sẽ có trong bài.

*Ở trang Văn hóa-Nghệ thuật, bạn nên đọc bài: Khám phá khoa cử Huế.

Vì sao thế? Vì bạn sẽ thấy truyền thống hiếu học đáng tự hào của Huế và việc này nếu kết hợp để làm tour du lịch sẽ là gợi ý hay cho Huế. Thế nhưng lâu nay tại sao Huế chưa triển khai và nếu triển khai sẽ cần những giải pháp gì? Tác giả sẽ cho bạn câu trả lời ở trong bài.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1020 còn có nhiều bài viết hấp dẫn khác! Trong đó, Người Lào và nhịp sống khoan thai trên trang 8 là một trong những bài đáng đọc.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Thừa Thiên Huế Cuối tuần

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1021 có những chuyên mục, phóng sự thú vị

Trong đó, bài ở trang Gặp gỡ tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn về các vấn đề liên quan đến những chương trình hành động của ông sau khi nhận nhiệm vụ cũng như việc đồng hành cùng tỉnh trong triển khai xây dựng đô thị thông minh nằm ở vị trí vedette.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1021 có những chuyên mục, phóng sự thú vị
Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1004 có gì?

“Cơ hội không đến nhiều lần” là bài “vedette" trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1004, phát hành ngày mai (18/4). Theo tác giả bài viết: “Chu kỳ của một “làn sóng” đầu tư trong du lịch vào khoảng 15 - 20 năm, qua các giai đoạn khởi động, thu hồi vốn, sinh lời và xoay vốn đầu tư. “Làn sóng” đầu tư gần nhất được cho cách đây đã gần 2 thập kỷ. Như thế, chu kỳ đầu tư mới đang mở ra với Huế và tất cả mọi điểm đến.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1004 có gì

TIN MỚI

Return to top