ClockThứ Năm, 17/06/2021 16:42

Thừa Thiên Huế hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Salavan, Sê Kông

TTH.VN - Ngày 17/6, tại cửa khẩu La Lay, đoàn công tác của tỉnh do UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình làm trưởng đoàn đã trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19 cho đại diện lãnh đạo tỉnh Salavan, Sê Kông (Lào)

Trao quà hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19Việt Nam hỗ trợ vật tư y tế, cử chuyên gia sang trực tiếp giúp LàoTặng quà cho lực lượng vũ trang tỉnh Xalavan và người dân bản Cô TàiTiếp nhận quà hỗ trợ khắc phục thiệt hại do thiên tai từ nước bạn Lào

Trao tượng trưng trang thiết bị y tế đến lãnh đạo tỉnh Sê Kông 

Chia sẻ những khó khăn của hai tỉnh Salavan, Sê Kông (Lào) trong công tác phòng chống dịch COVID-19, tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế cho hai tỉnh gồm: 150 ngàn khẩu trang y tế, 3.300 bộ đồ bảo hộ, 3.000 chai dung dịch sát khuẩn, 80 máy đo thân nhiệt, 6.000 đôi găng tay y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, với tinh thần láng giềng hợp tác hữu nghị, Thừa Thiên Huế dành tình cảm tốt đẹp nhất và hỗ trợ vật tư, trang thiết bị y tế để phòng, chống dịch bệnh chính quyền, nhân dân các tỉnh nước bạn Lào.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, thời gian tới, Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục phối hợp với các tỉnh Salavan, Sê Kông trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Tin tưởng rằng, với sự quyết tâm cao và tinh thần trách nhiệm, đồng lòng, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, hai nước Việt Nam - Lào nói chung, các tỉnh Salavan, Sê Kông, Thừa Thiên Huế nói riêng sẽ kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh thành công. 

Lãnh đạo các tỉnh được hỗ trợ trang thiết bị đợt này cảm ơn những tình cảm quý báu tỉnh Thừa Thiên Huế đã dành tặng. Khẳng định, đây không chỉ là sự ủng hộ về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần giúp các tỉnh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, sẵn sàng phối hợp chặt chẽ, chung tay cùng Thừa Thiên Huế phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top