ClockThứ Sáu, 16/07/2021 18:36

Thừa Thiên Huế luôn hướng về người dân TP. Hồ Chí Minh và bà con đồng hương xa quê

TTH.VN - Chiều 16/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến chia sẻ, động viên các lực lượng quyên góp, vận chuyển những chuyến hàng đầu tiên san sẻ yêu thương, tiếp sức cùng với người dân TP. Hồ Chí Minh. 19.

Thanh niên Thừa Thiên Huế quyên góp hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí MinhThừa Thiên Huế chi viện 127 y, bác sĩ hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía NamHơn 250 cán bộ, sinh viên tình nguyện hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịchTrao gửi yêu thương

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ động viên các bạn trẻ 

Trong đợt đầu tiên, các tổ chức chính trị xã hội và người dân Thừa Thiên Huế thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân và tuổi trẻ toàn tỉnh đã quyên góp, hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh 39 tấn hàng gồm các loại lương thực, thực phẩm do chính tay các chị, các mẹ, các bác, các bạn trẻ trực tiếp chế biến với tinh thần: “Tất cả vì TP. Hồ Chí Minh thân yêu”.

Trực tiếp động viên các lực lượng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, những chuyến xe chở hàng đong đầy yêu thương cố gắng chạy ngày, chạy đêm để kịp thời chuyển đến tay người dân TP. Hồ Chí Minh, mong bà con vượt qua đại dịch.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ mong muốn, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, người dân tiếp tục hỗ trợ, quyên góp hàng hóa, lương thực, thực phẩm để tiếp tục có những chuyến hàng gửi đến người dân TP. Hồ Chí Minh và những người đồng hương Thừa Thiên Huế đang sinh sống, học tập tại đây.

“Với sự lãnh, chỉ đạo linh hoạt của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng của người dân toàn tỉnh nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng, đại dịch COVID - 19 sẽ sớm được đẩy lùi. Thừa Thiên Huế luôn hướng về bà con đồng hương xa quê, hướng về người dân TP. Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn của đại dịch COVID - 19”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top