ClockThứ Hai, 16/09/2019 20:32

Thừa Thiên Huế số 7701 với nhiều tin tức thời sự đáng đọc

TTH.VN - Theo đó, ở trang nhất và trang Thời sự có thông tin đáng chú ý vừa diễn ra chiều nay (16/9) về buổi làm việc giữa Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải với lãnh đạo tỉnh.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 14/9Thông tin về giải đua xe đạp hấp dẫn nhất Việt Nam sẽ có trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1025Báo Thừa Thiên Huế số 7695, ra thứ 3 với nhiều tin, bài thời sự “nóng hổi”

Trang bìa Báo Thừa Thiên Huế số 7701 với nhiều tin, bài thời sự đáng đọc

Tiêu đề bài viết: “Huy động nguồn lực để phát triển toàn diện giao thông vận tải” cũng là tinh thần chỉ đạo chung của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể với tỉnh trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Buổi làm việc cũng ghi nhận những kiến nghị của lãnh đạo tỉnh với Bộ trưởng về những khó khăn vướng mắc cũng như các dự án cần được bố trí nguồn vốn để khởi công.

Ghi nhận những ý kiến này, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể đã có những hồi đáp gì? Kính mời quý bạn đọc đón đọc báo in.

Cũng trên trang Thời sự, bài: Thủy điện ứng phó bão, lũ” của  tác giả Hoàng Triều sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần biết về việc điều tiết, vận hành một số hồ thủy điện hiện nay. Trong đó có thông tin đáng chú ý là gần như các hồ thủy điện đều đang ở mực nước chết dù thời gian qua đã có không ít những đợt mưa.

*Ở trang Chính trị, đáng chú ý có bài viết của tác giả Thùy Hương nhân Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh cụ Bùi Bằng Đoàn, Trưởng ban Thường trực Quốc hội: Suốt đời vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước”

Đọc bài, bạn đọc sẽ rõ hơn những cống hiến của cụ Bùi Bằng Đoàn cho quê hương, đất nước cũng như tấm gương đáng học hỏi về thanh liêm, chính trực, thương dân của cụ.

*Ở trang  Giáo dục với bài:Học tiếng Anh để xứng đáng  chủ nhân thành phố lễ hộiđã đặt ra vấn đề về vai trò của tiếng Anh đối với những chủ nhân tương lai của đất nước. Tại sao học sinh các cấp phải giỏi tiếng Anh có lẽ bạn đọc đã đoán được câu trả lời. Song điều quan trọng là bằng cách nào để đạt được mục tiêu tất cả học sinh đều đọc thông viết thạo, giao tiếp tốt tiếng Anh? Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho bạn đọc.

Báo Thừa Thiên Huế số 7701, ra thứ 3, ngày 17/9/2019 cũng đăng tải kỳ II của phóng sự: “Dòng sữa yêu thương: Mở ra những trang đời mới” và nhiều thông tin, bài viết đáng đọc khác.

Kính mời quý bạn đọc quan tâm đón đọc báo in!

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top