ClockThứ Tư, 19/06/2019 19:19

Thừa Thiên Huế số đặc biệt với nhiều bài viết hay về nghề báo

TTH.VN - Trong đó, cụm bài: “Lặng thầm sau mỗi tác phẩm, Giải báo chí dưới góc nhìn của ban giám khảo, Trao yêu thương, gửi hy vọng” là cụm bài ở vị trí vedette trên trang nhất của Thừa Thiên Huế số đặc biệt, phát hành ngày mai, thứ 5 (20/5).

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 19/6Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7624, thứ ba, ngày 18/6Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 17/6Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7622 ra ngày thứ bảy 15/6Thừa Thiên Huế số 7621, với nhiều tin, bài “nóng” nhất trong ngàyThừa Thiên Huế Cuối tuần tuần này sẽ có chuyên đề về vận tải du lịch

 

Trang bìa Thừa Thiên Huế số đặc biệt

Khi đọc: Lặng thầm sau mỗi tác phẩm” bạn đọc sẽ hiểu hơn công việc của những người không trực tiếp tác nghiệp nhưng thiếu họ sẽ khó có tác phẩm báo chí hoàn chỉnh. Công việc lặng thầm nhưng đòi hỏi tính cần mẩn, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng câu chữ… để mỗi tác phẩm báo chí khi đến tay bạn đọc hoàn hảo nhất. Muốn biết công việc cụ thể của những người “đằng sau” những tác phẩm báo chí này như thế nào, kính mời quý độc giả đón đọc báo in.

*“Trao yêu thương, gửi hy vọng” là bài viết đầy cảm xúc của nhà báo Hương Giang khi chị cùng đồng hành với những mảnh đời bất hạnh. Kể từ khi nhận nhiệm vụ là người kết nối, trao gửi yêu thương từ Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế, chị có dịp đi nhiều nơi, gặp gỡ, chứng kiến những hoàn cảnh thương tâm, cần giúp đỡ… Bằng bài viết và các mối quan hệ thân quen, chị đã kết nối những tấm lòng để giúp đỡ những hoàn cảnh ngặt nghèo vững tâm bước tiếp con đường phía trước. Ở đó đã có những niềm vui, những giọt nước mắt sẻ chia cùng nhân vật. Bài viết đáng đọc này bạn không nên bỏ qua!

Một trong những bài viết về nghề đáng đọc trên Thừa Thiên Huế số đặc biệt

Ngoài các bài viết về nghề, số đặc biệt còn có rất nhiều bài viết đáng chú ý khác.

Ở trang 4, mục diễn đàn có bài: “Huế phải trở lại vị thế của mình!” của tác giả Minh Đăng. Vị thế của Huế là vùng đất thu hút nhân tài, hấp dẫn bạn bè quốc tế. Muốn Huế trở lại vị thế của mình, Huế cần định vị lại mình và làm rõ các giá trị, bản sắc văn hóa… Tác giả đặt ra những điều này là khi gần đây những thói quen tốt, nét đẹp đặc trưng đi nhẹ, nói nhẹ, khiêm tốn, giản dị, kín đáo của người Huế đang dần nhạt nhòa trong đời sống. Huế đang ngày càng ồn ào hơn, ăn to nói lớn hơn và ăn mặc hở hang hơn… Chi tiết sẽ có trên báo in.

“Bất cập chốt kiểm dịch” là bài viết đáng chú ý khác của số đặc biệt. Quá trình tác nghiệp, nhóm phóng viên ghi nhận, dù là thời điểm cao điểm xảy ra dịch tả lợn châu Phi trên địa bàn, song một số chốt kiểm dịch còn lơ là, công tác tiêu độc khử trùng làm theo kiểu chiếu lệ và có không ít xe chở lợn “lọt” qua chốt kiểm dịch… Cụ thể như thế nào, đón đọc báo in bạn nhé!

Số đặc biệt còn có nhiều tin tức thời sự và rất nhiều các bài viết đặc sắc khác.

Kính mời quý bạn đọc đón đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top