ClockThứ Sáu, 29/01/2016 19:34

Thừa Thiên Huế xúc tiến du lịch tại Thái Lan

TTH - Từ ngày 28 đến 31/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đoàn công tác xúc tiến du lịch tại Thái Lan. Đoàn gồm 30 người thuộc các đơn vị quản lý Nhà nước, các cơ quan báo chí và doanh nghiệp lữ hành.

Đến các tỉnh: Ayutthaya, Pattaya và thủ đô Bangkok, đoàn tham quan những điểm đến nổi tiếng của Thái Lan, như: Đền Wat Mahathat, Cung điện mùa hè Bang Pa In Royal, Bảo tàng Rattanakosin Exhibition Hall… Đồng thời, giao lưu xúc tiến du lịch với Tổng cục Du lịch Thái Lan, Hiệp hội Du lịch Bangkok và Pattaya, các doanh nghiệp lữ hành du lịch Thái. 

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top