ClockThứ Sáu, 21/10/2022 14:26

Thực chiến với Marketing Viral

TTH.VN - Ngày 21/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khóa huấn luyện chuyên sâu cho các doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) với chiến lược "Tiếp thị lan truyền (Marketing Viral) - Bước đầu lên top kinh doanh trên sàn TMĐT”

TikTok tiếp cận thị trường Đông Nam Á thông qua thúc đẩy thương mại điện tửLành mạnh thương mại điện tửHuấn luyện chuyên sâu cho các cơ sở bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ kỳ vọng từ khóa huấn luyện

Khóa huấn luyện thu hút gần 100 học viên là các chủ doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh do ông Trần Thanh Tùng chuyên gia về Marketing Viral và hệ thống nhân sự đứng lớp.

Khóa đào tạo tập trung “trám” các lỗ hổng của DN về marketing trên sàn TMĐT thông qua hình thức tiếp thị lan truyền. Đây được xem là chiến lược có khả năng tác động đến hành vi chia sẻ, lan truyền nội dung, thông điệp từ người này đến người khác một cách nhanh chóng. Theo đó, một chiến dịch Viral Marketing giúp chạm tới cảm xúc của khách hàng sẽ tăng thêm cơ hội để được lan truyền. Từ đó, thúc đẩy khách hàng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm và nội dung doanh nghiệp tạo ra thông qua lượt xem, lượt yêu thích và đặc biệt là lượt chia sẻ.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực marketing digital và thực chiến trên các sàn TMĐT thuộc chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

TIN MỚI

Return to top