ClockThứ Sáu, 24/06/2022 17:57

Thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp

TTH.VN - Ngày 24/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Nghề công nghệ cao Hà Nội và Câu lạc bộ xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức hội nghị “Phát triển thị trường và chuyển đổi số trong các doanh nghiệp thuộc ngành nghề dệt may - da giày, ô tô - cơ khí và chế biến nông sản”.

Cơ hội đào tạo nhân lực chuyển đổi sốSớm có khung pháp lý phù hợp cho chuyển đổi số báo chí quốc giaChuyên nghiệp hóa truyền thông trường đại học

Chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị

Tham dự hội nghị có các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoại tỉnh.

Tại hội nghị, các chuyên gia và doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh chia sẻ những giải pháp chuyển đổi số thuộc ngành nghề dệt may, da giày ô tô, cơ khí và chế biến nông sản. Đồng thời, tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số của các doanh nghiệp; tham gia kết nối 1-1 theo hình thức giữa doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với các doanh nghiệp, tập đoàn; tổ chức tham quan chia sẻ kinh nghiệm tại các doanh nghiệp; qua đó, giúp các doanh nghiệp có thêm giải pháp hiệu quả để áp dụng thực hiện chuyển đổi và xúc tiến thương mại.

Hoạt động nhằm hỗ trợ nghiên cứu, phát triển thị trường và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực dệt may, da giày, ô tô, cơ khí chế biến nông sản và các sản phẩm hỗ trợ cho công nghiệp công nghệ cao trong tỉnh và trong khu vực. Nâng cao hiểu biết chuyển đổi số trong sản xuất đến doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương; qua đó, khuyến khích tạo điều kiện để phát triển các ý tưởng giải quyết các vấn đề về chuyển đổi số trong sản xuất, chế biến, phân phối nông, lâm, thủy sản công nghệ cao tại địa phương. Đồng thời, tạo kết nối giữa các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến các lĩnh vực dệt may, da giày, ô tô, cơ khí chế biến nông sản và các sản phẩm hỗ trợ cho công nghiệp công nghệ cao trong tỉnh và khu vực miền Trung.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến

Ngày 27/3, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top