ClockThứ Năm, 12/11/2020 15:16

Thúc đẩy công nghệ thông tin cho người mù

TTH.VN - Sáng 12/11, Hội Người mù tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi tin học năm 2020.

Hội người mù tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIVì hạnh phúc người mù

Hòa nhập cộng đồng bằng công nghệ thông tin

Hội thi nhằm động viên, khích lệ phong trào học tập và ứng dụng công nghệ thông tin tại các cấp hội. Trước đó, 30 thí sinh được chia thành hai nhóm đã so tài trong 2 phần thi lý thuyết và thực hành.

Kết quả 2 giải nhất đã thuộc về anh Nguyễn Văn Duy (nhóm cán bộ, hội viên) và em Nguyễn Hoàng Tú (nhóm học sinh, sinh viên). Đây sẽ là 2 trong số 3 ứng cử viên được lựa chọn tham gia Hội thi tin học dành cho người mù toàn quốc lần thứ II.

Cũng trong sáng nay, Hội Người mù tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp tin học dành cho người mù năm 2020. Tại lễ bế giảng, đại diện Trung tâm hỗ trợ và phát triển công nghệ cho người mù đã trao tặng tổng cộng 14 chiếc máy tính cho 12 học viên và 2 học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top