ClockThứ Tư, 08/03/2023 09:52

Thúc đẩy hợp tác với Tổ chức DEVIEMED

TTH.VN - Chiều 6/3, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường tổ chức đón tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia đến từ Tổ chức DEVIEMED - Cộng hoà Liên bang Đức.

Phẫu thuật thành công bàn chân khoèo cho một bệnh nhi 25 tháng tuổiPhẫu thuật tạo hình miễn phí cho bệnh nhân hở khe môi, vòm miệngThông báo về việc Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ miễn phí tại Trung tâm Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Trung ương Huế

leftcenterrightdel

Đại diện lãnh đạo Trường ĐH Y - Dược, Bệnh viện Trường và Tổ chức DEVIEMED chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc

DEVIEMED là tổ chức phi chính phủ của Cộng hòa Liên bang Đức được thành lập từ năm 1995, chuyên hỗ trợ nhân đạo y tế cho Việt Nam.

Trong chuyến công tác lần này, đoàn phối hợp với Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế tham gia hỗ trợ khám, chữa bệnh và phẫu thuật khe hở môi, vòm miệng, chỉnh nha cho các bệnh nhân. Đồng thời, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức báo cáo khoa học, hội thảo về phẫu thuật hàm mặt, tổ chức các hội thảo về chỉnh nha.

Tại buổi tiếp và làm việc, lãnh đạo Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường mong muốn thúc đẩy hợp tác lâu dài với Tổ chức DEVIEMED không chỉ về các chương trình phẫu thuật hỗ trợ bệnh nhân mà còn hợp tác tổ chức những khóa đào tạo y khoa liên tục hoặc trao đổi ngắn hạn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Dịch vụ tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh

Dù là xu hướng của tương lai, song để chuyển đổi giao thông xanh không phải là điều đơn giản. Ông Cung Trọng Cường, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Thừa Thiên Huế đã có những trao đổi về chiến lược của tỉnh trong lĩnh vực này.

Dịch vụ tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh
Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh

Chiều 10/4, tại Nghệ An, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu kinh doanh, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và Trường đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức hội thảo khoa học Quốc gia “Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh hướng tới mục tiêu phát triển bền vững”.

Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh

TIN MỚI

Return to top